Tin mới

Sao Việt 19/10: Con gái Phi Nhung hé lộ phúng điếu 'khủng', Sự thật về cảnh Đàm Vĩnh Hưng lao đao hậu ly hôn

Thứ ba, 19/10/2021, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/10: Con gái Phi Nhung hé lộ phúng điếu 'khủng', Sự thật về cảnh Đàm Vĩnh Hưng lao đao hậu ly hôn,...

Con gái Phi Nhung hé lộ tiền phúng điếu 'khủng'

Mới đây, sau khi hoàn thành tang lễ cho mẹ, sáng ngày 19/10, Wendy Phạm - con gái duy nhất của Ca sĩ Phi Nhung đã có buổi livestream gửi lời cảm tạ tới khán giả, người hâm mộ. 

Sao Việt 19/10: Con gái Phi Nhung hé lộ phúng điếu 'khủng', Sự thật về cảnh Đàm Vĩnh Hưng lao đao hậu ly hôn - Ảnh 1

Nói về số tiền phúng điếu trong tang lễ mẹ, Wendy cho biết sau thất 3 ngày, Wendy đã trao một phần cho Tịnh xá Giác An 22.711 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng). Số tiền này đã được kiểm đếm trong thùng Phước Sương (thùng công đức để khách tới viếng tùy tâm đưa vào, đặt cạnh bàn thờ Phi Nhung).

Vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh cũng thông báo số tiền hiện đang cầm là 72.000 USD (khoảng hơn 1.6 tỷ đồng). Đây là số tiền gửi tài khoản và tiền phúng điếu trực tiếp từ đám tang của cố ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Văn Mai Hương để lộ chi tiết cơ thể bất thường

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương lại khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi để lộ ra chi tiết bất thường của cơ thể. Trên trang cá nhân, dù hiện diện với phong cách quyến rũ và không kém phần thời thượng nhưng nữ ca sĩ lại để lộ ra đôi chân ngày một khẳng khiu, thân hình cũng "trơ xương" và thiếu da thịt hơn so với trước.

Sao Việt 19/10: Con gái Phi Nhung hé lộ phúng điếu 'khủng', Sự thật về cảnh Đàm Vĩnh Hưng lao đao hậu ly hôn - Ảnh 2

Nhiều khán giả khi chứng kiến loạt ảnh này cũng cho rằng nữ ca sĩ đang quá gầy và hy vọng cô chú trọng hơn bữa ăn của mình để đảm bảo sức khỏe cũng như có thể sở hữu hình thể cân đối, có da thịt hơn.

Xem chi tiết tin tại đây

Sự thật về việc Đàm Vĩnh Hưng đối diện hậu quả nặng nề sau vụ ly hôn với người vợ ở Mỹ

Ngay sau khi thông tin về người vợ của Đàm Vĩnh Hưng được công khai thì xuất hiện nhiều tin tức hé lộ về cuộc sống lâm cảnh lao đao, khốn đốn của nam ca sĩ. Mới đây nhất, có nguồn tin cho biết Đàm Vĩnh Hưng đang phải đối mặt với án phạt lên đến 6 tỷ đồng, cùng với đó nam ca sĩ cũng đã bị cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Sao Việt 19/10: Con gái Phi Nhung hé lộ phúng điếu 'khủng', Sự thật về cảnh Đàm Vĩnh Hưng lao đao hậu ly hôn - Ảnh 3

Rất nhanh chóng, chủ đề này đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người còn đồn thổi việc nam ca sĩ đang bị Mỹ “cấm cửa” vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa.

Liên quan đến tin đồn Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ, trên Thanh Niên, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin chưa có căn cứ.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lại khiến CĐM 'toát mồ hôi hột' khi tung clip tại nhà riêng

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục hé lộ quá trình luyện tập của mình với nhiều động tác cải thiện vòng 3 căng đầy.  Theo chia sẻ trên trang cá nhân, đây là ngày thứ 11 nữ hoàng nội y tham gia một thử thách thay đổi bản thân. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là góc quay "hiểm hóc" của "nữ hoàng nội y" khi để lộ đường cong hút mắt, căng đầy.

Sao Việt 19/10: Con gái Phi Nhung hé lộ phúng điếu 'khủng', Sự thật về cảnh Đàm Vĩnh Hưng lao đao hậu ly hôn - Ảnh 4

Dù mồ hôi nhễ nhại, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn đầy quyến rũ trong đoạn clip ngắn tại nhà này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news