Tin mới

Angelababy gây sốc khi làm 'cô dâu' bên cạnh David Beckham giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ hai, 09/09/2019, 18:24 (GMT+7)

Hình ảnh Angela Baby khoác váy trắng tinh khôi bên cạnh David Beckham giữa đường phố gây sốt.

Mới đây, một số hình ảnh đẹp xuất sắc giữa Angelababy và David Beckham trên đường phố London thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo hình ảnh được đăng tải, Angelababy diện chiếc đầm trắng tinh khôi khoe vai trần gợi cảm kết hợp với kiểu búi tóc cao còn David Beckham lại bảnh bao trong bộ suit đen lịch lãm. Trong hình, cả hai có tâm trạng vui vẻ, họ liên tục cười đùa cùng nhau. Một số người cho rằng, nhìn cả hai giống như đôi cô dâu, chú rể nhảy múa bên những khách mời trong đám cưới của mình.

Dù nhan sắc được nhận xét đẹp nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại bị chê vì quá gầy. Do đó, nhìn người nữ diễn viên dường như không có sức sống.

Angelababy bị chê gầy.

Được biết, tấm hình này Angelababy cùng David Beckham đang tạo hình để quay quảng cáo trên đường phố London.

Angelababy là một trong những ngôi sao đình đám bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng cô nàng vẫn nằm trong những ngôi sao có mức cát-xê cao ngất ngưởng từ các hợp đồng quảng cáo cùng làm đại xứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Thời gian vừa qua, cô liên tục vướng vào ồn ào ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Trước những lời đồn đoán của người dùng Weibo, cặp sao vẫn mập mờ về thông tin ly hôn đồng thời cũng vẫn giữ im lặng và thực hiện các hoạt động riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news