Tin mới

'Tình tin đồn' Song Hye Kyo gây bão với hình ảnh tương phản về khuôn mặt và bàn tay

Thứ hai, 09/09/2019, 12:45 (GMT+7)

Những bức ảnh khác nhau giữa khuôn mặt và bàn tay của Park Bo Gum khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, mạng xã hội Hàn Quốc đang xôn xao bức ảnh về sự so sánh giữa khuôn mặt và bàn tay của Park Bo Gum. Nhiều người cứ ngỡ đây như 2 người khác nhau. Trong khi khuôn mặt rất mềm mại và đáng yêu thì bàn tay của nam diễn viên "Mây họa ánh trăng" lại khiến Cộng đồng mạng gây sốt. Các ngón tay gầy, khá lớn cùng những đường gân nổi lên làm toát lên vẻ nam tính của nam diễn viên. Có thể nói đôi bàn tay của Park Bo Gum được khao khát nhất làng giải trí xứ Hàn.

Park Bo Gum gây sốt với khuôn mặt ngọt ngào.

Trái ngược với khuôn mặt dịu dàng là đôi bàn tay được khao khát nhất Kbiz.

Park Bo Gum là tài tử được yêu thích nhất nhì làng giả trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Park Bo Gum còn được yêu thích với tài năng diễn xuất cùng tính cách thân thiện.

Tuy nhiên, sau vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum bất ngờ bị vướng vào tin đồn có "Ngoại tình" với bạn diễn. Chàng tài tử này liên tục dính vào những lời đồn từ cư dân mạng khi có quan hệ không bình thường với Song Hye Kyo. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng, Park Bo Gum chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Song  - Song bị đổ vỡ.

Park Bo Gum bị đồn người thứ 3 trong vụ ly ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngay sau đó, công ty đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận thậm chí còn có những hành động gắt để xử lý những tin đồn sai sự thật. Thế nhưng, những tin đồn vẫn liên tục xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news