Tin mới

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền

Thứ tư, 28/07/2021, 15:56 (GMT+7)

Tiêu Chiến đã có động thái quyết liệt trước hành động bôi nhọ hình ảnh của antifan.

Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao "nổi đình nổi đám" của làng giải trí hoa ngữ. Sau tiếng vang của bom tấn Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến được công chúng biết đến nhiều hơn, anh sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo, cùng với đố là sự khởi sắc mãnh liệt trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đối mắt với không ít phiền toái với thành phần "ghen ăn tức ở", trở thành mục tiêu xăm soi, công kích của antifan.

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền - Ảnh 1

Thời gian qua, Tiêu Chiến liên tiếp trở thành nạn nhân của hành vi b.ạo lực mạng. Theo đó, một số tài khoản đã có bình luận chê bai ngoại hình với lời lẽ nặng nề, xuyên tạc sự thật gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của Tiêu Chiến. Đứng trước hành động này, phòng làm việc của nam diễn viên đã nhiều lần bỏ qua để duy trì mối quan hệ hòa bình. Tuy nhiên, "cây muốn lặng mà gió chẳng dừng" , những antifan này vẫn tiếp tục công kích Tiêu Chiến không tiếc tay.

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền - Ảnh 2

Không để mọi thứ đi quá xa, phòng làm việc của Tiêu Chiến đã ủy quyền cho luật sư khởi kiện và đưa những antifan này ra ánh sáng. Theo đó, trong văn bản gửi đi, cơ quan thực thi pháp luật yêu cầu antifan đứng ra công khai xin lỗi, xóa bỏ bài viết và bồi thường tổn thất về tinh thần, sự nghiệp cho Tiêu Chiến. Danh tính của những kẻ p.há h.oại ngay sau đó đã dần lộ diện.

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền - Ảnh 3

Theo thông tin từ Sina mới đây, một trong những người nhận được đơn kiện của phía Tiêu Chiến đã yêu cầu được hòa giải. Người này hy vọng, Tiêu Chiến có thể rút đơn kiện và bản thân đã cảm thấy biết lỗi. Lý do được đưa ra là do người này phải tham gia kỳ thi tuyển công chức. Do đó trong thời gian này, không thể có “vết nhơ” nào về đời sống.

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền - Ảnh 4

Thậm chí, antifan này còn chủ động bồi thường 200.000 NDT (khoảng 70 triệu đồng) nhằm đạt được thỏa thuận và bịt miệng Tiêu Chiến. Tuy nhiên, phía nam diễn viên đã từ chối.

>>>> XEM THÊM: Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ'

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền - Ảnh 5

Hành động của Tiêu Chiến nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, antifan này không nhận ra mình sai. Anh ta mong muốn được dàn xếp chỉ vì lý do cho lợi ích cá nhân mà thôi. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến tỏ ra không đồng tình với hành động này của nam ngôi sao. Họ cho rằng Tiêu Chiến thích làm quá mọi chuyện, sống không có lý tưởng, nhỏ nhen ích kỷ, không bao dung dẫu người ta đã lên tiếng xin lỗi và bồi thường.

Anti xin giải hòa, Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không nương tay: Giá trị con người không nằm ở đồng tiền - Ảnh 6

Có thể thấy, đôi khi đồng tiền không phải là tất cả, đặt vào trường hợp của Tiêu Chiến là một ví dụ điển hình. Tuy anti này có thái độ ăn năn và ngỏ ý bồi thường. Nhưng so với những tổn thất mà Tiêu Chiến gặp phải thì chưa thấm vào đâu cả. Giá trị con người không nằm ở đồng tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news