Tin mới

Yêu Lệ Quyên, tình trẻ Lâm Bảo Châu hóa ra lại có giây phút bối rối, mất hết lý trí như này

Thứ bảy, 22/05/2021, 07:20 (GMT+7)

Bởi tình cảm dành cho nhau quá đối mặn nồng, tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng không tránh khỏi khoảnh khắc bối rối, mất hết lý trí khi ở bên người tình Lệ Quyên.

Sau khi công khai tình cảm trước "bàn dân thien hạ", Lệ QuyênLâm Bảo Châu chẳng ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc mật ngọt. Tình yêu khiến Lâm Bảo Như như ngày một phong độ, còn Lệ Quyên như đang hồi xuân khi gắn bó mặn nồng với đàn em kém 1 giáp.

Yêu Lệ Quyên, tình trẻ Lâm Bảo Châu hóa ra lại có giây phút bối rối, mất hết lý trí như này - Ảnh 1

Vừa qua trong ngày tỏ tình, Lệ Quyên cũng không ngần ngại dành lời yêu đương mặn nồng và công khai khoảnh khắc xinh đẹp, cá tính như mời gọi người tình. "Nghe nói hôm nay là ngày tỏ tình. Có ai không?", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên gọi người tình trong bài đăng ngày tỏ tình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên gọi người tình trong bài đăng ngày tỏ tình. Ảnh: FBNV

Hiểu ý người phụ nữ mình đang yêu, Lâm Bảo Châu nhanh nhảu đáp lại: "Giơ tay". Tuy nhiên, có vẻ như tình yêu khiến nam người mẫu rơi vào vài phút bối rối khi chỉ trong thời gian ngắn anh đã phải chỉnh sửa lại mất 2 lần động từ mình muốn thể hiện vì sợ sai chính tả. Vì quá mặn nồng với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu thật khiến người khác phải tủm tỉm cười bởi khoảnh khắc mất cả lý trí mà vô cùng đáng yêu này.

Lệ Quyên, sau khi nhận thấy sự nhiệt tình từ phía tình trẻ cũng nhanh chóng đáp lại một cách đầy hài hước nhưng chất chứa nhiều tình cảm: "Rất tiếc em có người yêu rồi anh ơi".

Yêu Lệ Quyên, tình trẻ Lâm Bảo Châu hóa ra lại có giây phút bối rối, mất hết lý trí như này - Ảnh 2
Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên đến mức bối rối, chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại lỗi chính tả. Ảnh FBNV
Lâm Bảo Châu yêu Lệ Quyên đến mức bối rối, chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại lỗi chính tả. Ảnh FBNV

Có thể thấy, Lệ Quyên luôn yêu đời, nồng nhiệt trong cuộc sống sau vấp ngã hôn nhân và tìm được tình yêu mới. Yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn, thoải mái thể hiện bản thân theo cách mình mong muốn để luôn trong trạng thái hồi xuân về cả thể chất lĩnh tinh thần.

Yêu Lệ Quyên, tình trẻ Lâm Bảo Châu hóa ra lại có giây phút bối rối, mất hết lý trí như này - Ảnh 3

Với cuộc sống nồng nhiệt, vui tươi mà Lệ Quyên thể hiện bao lâu nay, nhiều khán giả cho rằng đây là thời điểm chín muồi để "nữ hoàng phòng trà" có thể tiến một bước đi mới trong cuộc sống của mình. Ở thời điểm này, cô hoàn toàn có thể cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu về chung một nhà, xây dựng mái ấm mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news