Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục đáp trả sâu cay khi bị mỉa mai 'già như mẹ chồng'

Thứ năm, 10/06/2021, 21:15 (GMT+7)

Sau khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhiều lần phải lên tiếng đáp trả những bình luận kém duyên.

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng nhưng từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng công khai chuyện tình cảm của mình. Cả hai liên tục rải "cẩu lương" khắp các mặt trận trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục đáp trả sâu cay khi bị mỉa mai 'già như mẹ chồng' - Ảnh 1
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục đáp trả sâu cay khi bị mỉa mai 'già như mẹ chồng' - Ảnh 2
Những khoảnh khắc 'rải cẩu lương' trên mạng xã hội của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.
Những khoảnh khắc 'rải cẩu lương' trên mạng xã hội của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ khoe trọn cơ thể nuột nà của mình ở tuổi U40 trong trang phục thể thao kèm theo dòng chia sẻ: "Lại tuần mới rồi. Ok, I'm fine".

Lệ Quyên khoe vóc dáng nuột nà của mình. Ảnh cắt từ clip
Lệ Quyên khoe vóc dáng nuột nà của mình. Ảnh cắt từ clip

Trong khi dưới bình luận rất nhiều người dành lời khen cho Lệ Quyên khi sở hữu thân hình khiến nhiều người phát hờn nhưng vẫn có bình luận kém duyên khi chê Lệ Quyên già. "Ưng phi công trẻ hơn quá nhiều, nên lúc nào cũng cố gắng tỏ ra trẻ trung như gái mới lớn. Nhưng thật tiếc, nhìn ghê ghê thật sự. Không khéo gần bằng mẹ chồng luôn", một tài khoản bình luận.

Lời đáp trả sâu cay của Lệ Quyên khi bị mỉa mai già. Ảnh chụp màn hình
Lời đáp trả sâu cay của Lệ Quyên khi bị mỉa mai già. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, Lệ Quyên đáp trả khéo léo nhưng lại vô cùng sâu cay: "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha".

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị chê già sau khi công khai yêu tình trẻ kém 12 tuổi. Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã chia sẻ bộ ảnh khoe trọn dáng người thon gọn cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp nhưng lại không thể giấu được nét già nua.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên liên tục đáp trả sâu cay khi bị mỉa mai 'già như mẹ chồng' - Ảnh 3

Lập tức Lệ Quyên đáp lại thâm sâu: "Nét già là nét nào em nhỉ? Em lại bắt chị mặc áo dài đi biển ư? Khi nào đủ già, bụng nhiều mỡ là có muốn cũng không dám hở em ạ. Giờ thỉnh thoảng thay đổi phong cách sao cho phù hợp cũng vui mà". Thậm chí Lệ Quyên còn gay gắt hơn: "Con người ai chẳng già đi, chỉ có yêu tinh trong truyền thuyết mới trẻ mãi không già thôi’.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Những lần Lệ Quyên đáp trả sâu cay khi bị chê bai. Ảnh chụp màn hình
Những lần Lệ Quyên đáp trả sâu cay khi bị chê bai. Ảnh chụp màn hình

Sau khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng khoe vóc dáng trẻ trung, thon gọn của mình nhưng lại nhận nhiều bình luận kém duyên khi chê bai, mỉa mai chuyện tình của nữ ca sĩ. Vốn là người có cá tính mạnh mẽ, Lệ Quyên nhiều lần đáp trả thẳng thắn những lời chê bai của dân mạng.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news