Tin mới

Bà nội Văn Toản ngồi một mình, lặng lẽ theo dõi cháu trai đem vinh quang về cho Tổ quốc

Thứ tư, 11/12/2019, 11:57 (GMT+7)

Dù nhà có rất đông NHM đến theo dõi Văn Toản thi đấu nhưng bà nội của thủ môn này vẫn lặng lẽ một góc để dõi theo từng bước tiến của cháu trai.

Trước khi trận đấu với U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra, gia đình thủ môn Văn Toàn tại thôn Hữu Quan, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã dựng rạp từ sớm, làm 30 mâm cỗ để mời hàng xóm sang cổ vũ cùng.

Sân nhà Văn Toản chật cứng các CĐV đến theo dõi và cổ vũ. Ảnh: Internet

Khi bóng lăn, nhà Văn Toản đông nghịt các CĐV cùng dõi theo đoàn quân áo trắng thi đấu. Ở trận này, Văn Toản tiếp tục được thầy Park tin tưởng ở vị trí thủ môn. Anh có một trận đấu hoàn thành nhiệm vụ và chơi chắc chắn, không để U22 Indonesia xuyên thủng mảnh lưới.

Văn Toản đã chơi tốt trong một ngày U22 Indonesia tạo ra nhiều áp lực về phía khung thành U22 Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Dù nhà của Văn Toản rất đông vui trong buổi tối ngày hôm qua nhưng bà nội anh vẫn ngồi một góc lặng lẽ theo dõi cháu trai mình thi đấu. Bà nội của Toản đã ngoài 80 nên sức khỏe không còn được tốt, nhưng bà luôn dõi theo cậu cháu trai của mình trên từng chặng đường. Âm thầm, lặng lẽ nhưng đong đầy tình cảm dành cho đứa cháu trai tài năng của mình. Tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, U22 Việt Nam vô địch, bà cũng chỉ nhẹ nhàng nở nụ cười thật tươi như để mừng vui cùng Văn Toản trong giờ phút vinh quang.

Bà nội Văn Toản lặng lẽ dõi theo cháu trai thi đấu. Ảnh: Sport5

Văn Toản và những cầu thủ khác có thể đem tấm HCV mà người dân Việt Nam đã chờ đợi suốt 60 năm qua để về khoe với bà. Thủ môn của U22 Việt Nam sẽ chỉ có 1 ngày nghỉ hiếm hoi trước khi cùng toàn đội sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 13/12 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news