Tin mới

Bà Tân Vlog vẫn thu tiền tỷ dù 'dính phốt' suốt 3 năm qua: Hé lộ bí mật về 'biệt phủ' lớn

Thứ tư, 29/12/2021, 16:01 (GMT+7)

Dù không còn nhiều lượt xem như trước nhưng bà Tân Vlog vẫn thu nhập khủng từ kênh Youtube của mình.

Bà Tân Vlog từng nổi lên như một hiện tượng mạng với những video nấu món ăn "siêu to khổng lồ". Với cách nói chuyện dân dã, dí dỏm cùng tính cách hài hước, Bà Tân Vlog nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng thậm chí kênh Youtube của bà Tân còn giành được nhiều lượt người đăng ký một cách chóng mặt.

Bà Tân đạt thành tích khủng chỉ sau 2 tháng thành lập kênh Youtube. Ảnh internet
Bà Tân đạt thành tích khủng chỉ sau 2 tháng thành lập kênh Youtube. Ảnh internet

Chỉ sau 20 ngày nổi tiếng, bà Tân nhanh chóng nhận nút vàng của Youtube khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời kì huy hoàng nhất, các video của bà Tân thu hút tới hàng chục triệu lượt xem, hầu hết là giới trẻ.

Thế nhưng kể từ giữa năm 2020, những clip của bà Tân bị đánh giá trở nên nhạt nhẽo và bị chê là "mỳ ăn liền". Hơn nữa, clip của bà Tân còn bị chỉ trích vì sự mất vệ sinh an toàn thực phẩm, gian dối khi chế biến, chèn quảng cáo quá đà thêm vào đó là những clip lố bịch, phản cảm của Hưng Vlog - con trai bà Tân khiến nhiều người không còn quan tâm đến những video của người phụ nữ U60 này nữa.

Những video siêu to khổng lồ của bà Tân gần đây chị chê mất an toàn vệ sinh. Ảnh cắt từ video
Những video siêu to khổng lồ của bà Tân gần đây chị chê mất an toàn vệ sinh. Ảnh cắt từ video

Hiện tại, kênh YouTube của người phụ nữ Bắc Giang đã đạt 4,1 triệu lượt đăng ký và có hơn 300 video đã đăng tải. Dù không còn nhiều người xem như trước như bà Tân vẫn kiên trì làm những món ăn "siêu to khổng lồ" và thu nhập được khoản tiền tỷ bao người mơ ước. 

Theo dữ liệu từ Social Blade cho thấy trong tháng 7/2021, kênh YouTube của bà Tân đạt tăng trưởng view là 35,7%. Từ đó, ước tính mỗi tháng kênh này của bà có thể thu về từ 68 triệu đồng đến 1,1 tỉ đồng và cao nhất là hơn 13 tỉ đồng/năm (tùy thuộc vào sự phát triển thuận lợi của kênh).

Ngoài bà Tân thì con trai là Hưng Vlog cũng thành lập kênh Youtube, dù không biết kiếm được bao nhiêu tiền nhưng vẫn có thể thấy, cuộc sống của hai mẹ con đã cải thiện hơn trước rất nhiều. Ngôi nhà khang trang của mẹ con bà Tân Vlog khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngôi nhà khang trang của mẹ con bà Tân. Ảnh Vietnamnet
Ngôi nhà khang trang của mẹ con bà Tân. Ảnh Vietnamnet
Ảnh Vietnamnet
Ảnh Vietnamnet

Dân mạng còn tinh ý phát hiện ngoài căn nhà dùng để quay clip, bà Tân còn có một "biệt phủ" khác khá lớn ở phía sau. Tuy nhiên, chia sẻ với Vietnamnet, bà Tân cho biết tiền để xây căn nhà 2 tầng đó là mẹ con tích cóp nhiều năm chứ không phải thu nhập từ YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news