Tin mới

Bà Tân Vlog vẫn thu về tiền tỷ dù clip món ăn siêu to khổng lồ dính liên hoàn 'phốt'

Chủ nhật, 08/08/2021, 19:25 (GMT+7)

Mặc những lời chê bai về món ăn thậm chí không còn được quan tâm như hồi xưa nhưng bà Tân Vlog vẫn thu về được số tiền khủng từ kênh Youtube.

Bà Tân Vlog từng nổi lên như một hiện tượng mạng với những video nấu món ăn "siêu to khổng lồ". Với cách nói chuyện dân dã, dí dỏm cùng tính cách hài hước, Bà Tân Vlog nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng thậm chí kênh Youtube của bà Tân còn giành được nhiều lượt người đăng ký một cách chóng mặt.

Kênh Youtube của bà Tân Vlog. Ảnh chụp màn hình
Kênh Youtube của bà Tân Vlog. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng kể từ giữa năm 2020, những clip của bà Tân bị đánh giá trở nên nhạt nhẽo và bị chê là "mỳ ăn liền". Hơn nữa, clip của bà Tân còn bị chỉ trích vì sự mất vệ sinh an toàn thực phẩm, gian dối khi chế biến, chèn quảng cáo quá đà thêm vào đó là những clip lố bịch, phản cảm của Hưng Vlog - con trai bà Tân khiến nhiều người không còn quan tâm đến những video của người phụ nữ U60 này nữa.

Mới nhất là video làm trà sữa than tre bắt xu hướng thế nhưng nhiều người lại tưởng bà đang pha nước xi măng xây nhà. Dù không còn hoạt động liên tục và độ nổi tiếng không như thời kỳ hoàng kim nhưng bà Tân Vlog vẫn có thu nhập khủng khiến nhiều người bất ngờ.  

Bà Tân làm trà sữa than tre mà khiến nhiều người tưởng nước xi măng. Ảnh chụp màn hình
Bà Tân làm trà sữa than tre mà khiến nhiều người tưởng nước xi măng. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, số liệu từ trang Social Blade cho thấy, kênh Youtube Bà Tân Vlog trong 1 tháng qua đã tăng trưởng view 35,7% với 12,183 triệu view, lượt đăng ký tăng trưởng đạt 100% với 20.000 subscribers.

Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của bà Tân đã sở hữu 4,16 triệu lượt đăng kí, tổng cộng 838,4 triệu view cho 322 video đã đăng tải.  

Theo ước tính thì mỗi tháng bà Tân Vlog có thể thu về được 3.000 - 48.700 USD (khoảng 68 triệu - 1,1 tỷ đồng) từ kênh Youtube của mình. Tương đương với đó là mỗi năm bà Tân có thể thu về khoảng 837,6 triệu - 13,4 tỉ đồng).

Bà Tân Vlog vẫn kiếm về số tiền khủng dù dính nhiều ồn ào về những video siêu to khổng lồ. Ảnh chụp màn hình
Bà Tân Vlog vẫn kiếm về số tiền khủng dù dính nhiều ồn ào về những video siêu to khổng lồ. Ảnh chụp màn hình

Mặc những ồn ào bủa vây, nhưng lượt đăng ký và người xem đối với video của bà Tân vẫn đem lại thu nhập khủng hàng tháng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news