Tin mới

Bà Phạm Kim Dung nói về việc tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam

Thứ sáu, 28/10/2022, 22:09 (GMT+7)

Tiết lộ mới nhất của bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng khiến nhiều người chú ý.

Giữa những lùm xùm của "gà nhà", tối (28/10), trên Instagram cá nhân, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam đã có buổi livestream chia sẻ đề cập những vấn đề liên quan đến Miss Grand International 2022 và một số dự án sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tại đây, trước thắc mắc của khán giả về việc thời gian tới có đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 hay không? Bà trùm hoa hậu cho rằng, ở thời điểm hiện tại nói về việc có hay không là còn rất sớm. Bởi 2 bên vẫn chưa có bàn bạc gì. Bởi BTC Miss Grand International vẫn đang trong thời gian sắp xếp, tổ chức hậu kỳ và hiện tại vẫn còn có những lùm xùm. 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung trên sóng livestream (Ảnh: Chụp màn hình)
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung trên sóng livestream (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, theo công bố trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022, MC của chương trình cũng hé lộ sẽ quay trở lại vào năm sau. Và địa điểm tổ chức cũng được "nhá hàng" là tại Việt Nam khiến fan sắc đẹp chú ý và đón đợi. 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung nói về việc tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam
'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung nói về việc tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam

Ở một diễn biến khác, giữa lúc ngài Nawat liên tục bị phản đối vì những phát ngôn của mình về Thiên Ân bất ngờ đăng tải 1 story màu cam thể hiện sự máu lửa với nội dung: "Are you ready?". Về phía Thuỳ Tiên - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 lại đăng icon thể hiện đang buồn bã. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và đưa ra những đồn đoán. 

Bà Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)
Bà Phạm Kim Dung (Ảnh: FBNV)

Vị Ceo của Sen Vàng cũng cho biết, thời gian tới đơn vị sẽ đăng cai tổ chức 1 cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Song đến hiện tại vẫn chưa thể thông tin một cách chính xác. 

Hiện, những chia sẻ của bà Phạm Kim Dung đang nhận được sự quan tâm lớn từ fan sắc đẹp Việt. 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung cùng Thuỳ Tiên (Ảnh: BTC)
'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung cùng Thuỳ Tiên (Ảnh: BTC)

Tại đêm Chung kết Miss Grand International 2022 vào ngày 25/10 đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện thuộc về người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech.

Ngoài ra, cuộc thi cũng tìm ra thêm được 5 người đẹp cùng đảm nhận danh hiệu Á hậu 5 là Pich Tovey Saravolay (Campuchia), Priscilla Londoño (Colombia), Yuvna Rinishta Gookool (Mauritius), Oxana Isabel Rivera Álvarez  (Puerto Rico), Hirisley Jiménez Merrero (Tây Ban Nha). 

Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam chỉ lọt top 20 chung cuộc khiến fan sắc đẹp Việt bàn tán, thiếu công bằng. Về phía ngài Nawat - Chủ tịch của cuộc thi cũng đã lên tiếng hé lộ lý do. Tuy nhiên, cách nói chuyện của ông khiến cư dân mạng chưa thực sự đồng tình, bởi có những lời nói khó nghe về thí sinh của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news