Tin mới

Cô Đẩu ‘nhập’ Công Lý hậu bị bệnh, bà xã kể loạt chi tiết khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Thứ hai, 18/04/2022, 14:34 (GMT+7)

Hành động "bóc" nghệ sĩ Công Lý của bà xã khiến cư dân mạng thích thú, đồng thời mong anh chóng bình phục để quay lại hoạt động nghệ thuật.

Cùng với sự nghiệp thành công rực rỡ, ở thời điểm hiện tại, NSND Công Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc bên bà xã kém 15 tuổi. Cô cũng là người kề cạnh chăm sóc và lo lắng cho nam danh hài lúc nhập viện.

Tình hình sức khỏe của NS Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Tình hình sức khỏe của NS Công Lý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Hiện tại, sức khỏe của Cô Đẩu trong Táo quân đã dần ổn định, bà xã của anh cũng thường xuyên cập nhật những thông tin của chồng lên MXH. Mới đây, trên trang cá nhân, nhà báo Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh “tình bể tình” bên Công Lý. Ngoài ra, cô còn bật mí thêm 1 sự thay đổi của chồng sau khi điều trị bệnh. 

NSND Công Lý chụp ảnh cùng bà xã (Ảnh: Internet)
NSND Công Lý chụp ảnh cùng bà xã (Ảnh: Internet)

"Anh Lý già dạo này điệu lắm. Ốm xong đổi cả khẩu vị ăn uống, thích trái cây và đồ ngọt. Bia rượu giờ không thiết tha", Ngọc Hà chia sẻ. 

Động thái “bóc” chồng của Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra “cười up cười down” trước cách xưng hô hài hước và sự tình cảm của vợ chồng Công Lý. Ngoài ra, sự thay đổi tích cực của nam diễn viên khiến nhiều người chú ý. 

Dưới đây là một số comment từ phía người hâm mộ: 

- Chúc anh Công Lý chóng khỏe. 

- Anh Lý dạo này như cô Đẩu nhập vậy!

- Cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc quá.

Trước đó, vào hồi tháng 7/20121, nam diễn viên 7X đột ngột nhập viện vì bị ngã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Tính đến hiện tại, tình hình sức khỏe của nam danh hài đã dần ổn định, song anh vẫn chưa trở lại hoạt động nghệ thuật, vì đang trong thời gian điều trị vật lí trị liệu. 

Giữa lúc hạnh phúc đang dần lấy lại sự thăng hoa, thời gian gần đây, trên MXH xuất hiện những tin đồn cho rằng, cặp đôi này vướng phải rạn nứt tình cảm. Song, qua những khoảnh khắc được chụp cùng nhau và câu chuyện chia sẻ như trên thì phủ nhận hoàn toàn những đồn đoán vớ vẩn.

Bà xã nam danh hài thường xuyên đưa anh đến bệnh viện vật lý trị liệu. Hành động ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)
Bà xã nam danh hài thường xuyên đưa anh đến bệnh viện vật lý trị liệu. Hành động ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

NSND Công Lý trưởng thành từ Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh cũng có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà, qua hàng loạt các bộ phim truyền hình như: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng,... Và gần đây nhất là bộ phim Hương vị tình thân.

Có thể thấy rằng, với khả năng diễn xuất của mình, nam danh hài được giao các vai có số phận bi thương. Khi xem khán giả đã không kìm được nước mắt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà