Tin mới

Bà xã kém 15 tuổi tố Công Lý bằng cấp nhiều nhưng lại thiếu 'chuyên nghiệp'

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:11 (GMT+7)

Mặc dù là nghệ sĩ tài năng và có học vị cao, thế nhưng bà xã Công Lý vẫn phải kêu than vì sự 'thiếu chuyên nghiệp' này của ông xã.

Từ sau khi kết hôn vào hồi đầu tháng 1, Công Lý vẫn chưa có nhiều thời gian dành cho bà xã Ngọc Hà bởi lịch trình bận rộn trước Tết Nguyên đán. Đến nay, khi đã có thời gian bên bà xã kém 15 tuổi, hai vợ chồng mới đây nhất đã có dịp ghé thăm 'đảo ngọc' Phú Quốc.

Bà xã kém 15 tuổi tố Công Lý bằng cấp nhiều nhưng lại thiếu 'chuyên nghiệp' - Ảnh 1
Công Lý và bà xã vừa có chuyến đi đến Phú Quốc. Ảnh: FBNV
Công Lý và bà xã vừa có chuyến đi đến Phú Quốc. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trong chuyến đi này, Ngọc Hà mới phát hiện được sự thật đằng sau tài năng diễn xuất của một người nhiều bằng cấp như ông xã Công Lý. Mặc dù có học vị cao trong lĩnh vực nghế thuật nhưng 'cô Đẩu' lại thiếu 'chuyên nghiệp' trong khoản làm nhiếp ảnh gia cho vợ. 

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà chia sẻ: 'Anh Nguyễn Công Lý có kinh nghiệm 30 năm đóng phim, có hẳn 2 bằng đại học và học thạc sĩ chuyên về nghệ thuật.

Ấy vậy mà anh chụp ảnh cho tôi rất có tâm và có tình. Chụp rất nghiêm túc để ra được bức ảnh đẹp lịm như thế này đây các bác ạ'.

Vợ Công Lý 'khóc ròng' vì khả năng nhiếp ảnh của ông xã. Ảnh: FBNV
Vợ Công Lý 'khóc ròng' vì khả năng nhiếp ảnh của ông xã. Ảnh: FBNV

Trước đó, hai vợ chồng Công Lý cũng thường xuyên có màn tương tác đầy hài hước và ấn tượng như vậy. Nhiều khán giả vì thế không khỏi ngưỡng mộ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của cặp đôi. 

Công Lý hơn bà xã Ngọc Hà 15 tuổi, cả hai đã chính thức tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 1 vừa qua với sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.Trước khi đi đến kết hôn vào, Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng.

Bà xã kém 15 tuổi tố Công Lý bằng cấp nhiều nhưng lại thiếu 'chuyên nghiệp' - Ảnh 2

Tình yêu giữa hai người đã làm họ thay đổi tính cách của mình theo hướng tích cực. Nếu như Ngọc Hà thường chỉ biết đến công việc thì khi yêu cô trở nên dịu dàng hơn, đảm đang hơn và sẵn sàng vào bếp nấu cho chồng những món ngon. Còn với Công Lý, yêu Ngọc Hà giúp anh quan tâm đến người xung quanh và biết thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news