Tin mới

Lộ bản thỏa thuận gây xôn xao của Lệ Quyên và chồng cũ chấm dứt cuộc tình hơn 10 năm

Thứ bảy, 06/03/2021, 09:00 (GMT+7)

Bản giao kèo gây xôn xao của Lệ Quyên và chồng cũ cho thấy nữ ca sĩ đã không nhận được quyền thiêng liêng nhất của một người mẹ.

Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy ly hôn đã khiến nhiều bạn bè, fan hâm mộ tiếc nuối. Ai cũng tiếc cho cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc, tiếc cho những gì mà cả hai đã vun vén hơn 10 năm qua mà không thể nào cùng nhau đi đến cuối con đường.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước bản giao kèo của Lệ Quyên và chồng cũ để tiến tới chấm dứt cuộc hôn nhân này. Theo nội dung trong bản giao kèo được pháp luật chấp thuận thì cả hai thuận tình chấm dứt tình cảm với nhau.

Bản giao kèo được pháp luật công nhận của Lệ Quyên và chồng cũ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lệ Quyên và chồng cũ cũng đồng ý tự phân chia tài sản chung với nhau mà không cần pháp luật can thiệp. Điều đáng chú ý hơn cả chính là về quyền nuôi con, ông bầu Đức Huy sẽ là người đảm nhận.

>> Xem thêm: Mai Thỏ rạng rỡ bên Xuân Bắc nhưng bộ trang phục mới là tâm điểm gây chú ý

Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ Lệ Quyên hoàn toàn thừa tài chính để có thể nuôi con nhưng không hiểu nguyên nhân phía sau là gì mà nữ ca sĩ bị tước đi quyền thiêng liêng nhất của một người mẹ là ở bên chăm sóc, nuôi dưỡng quý tử nhỏ.

Có thể, giữa Lệ Quyên và chồng cũ đã có thỏa thuận ngầm về vấn đề này nên nữ ca sĩ không "bù lu bù loa". Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại cho rằng, nguyên nhân có thể do Lệ Quyên mải mê yêu đương rồi bận chạy show không có thời gian chăm sóc con trai nên để chồng cũ đảm nhận vị trí nào.

Quý tử nhỏ sẽ do ông bầu Quang Huy nuôi dưỡng. Ảnh internet

Dù cư dân mạng có đồn đoán thế nào thì Lệ Quyên vẫn tuyệt nhiên bình thản và không lên tiếng về vấn đề này. Giọng ca gốc Hà Nội chỉ lên tiếng duy nhất một lần về chuyện công khai ly hôn và từ đó đến nay nữ ca sĩ cung không còn nhắc đến.

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ ảnh ôm 1 cô gái lạ: Danh tính hóa ra liên quan đến người xưa

Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Cả Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy đều bị dính tin đồn đã có người mới. Nếu như nữ ca sĩ bị nghi hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu thì ông bầu Đức Huy dính nghi vấn hẹn hò với một cô gái bí mật trong một lần vô tình để lộ đi chơi có túi xách của phụ nữ.

Không tranh luận, không đối chất là cách mà Lệ Quyên và ông xã chọn sau khi chia tay. Cả hai nay đã có cuộc sống riêng của mình. Lệ Quyên cũng ngày một trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news