Tin mới

Bạn thân của Hồ Ngọc Hà: Nữ tỷ phú đình đám thế giới, chi 8 tỷ để tổ chức sinh nhật

Thứ hai, 07/09/2020, 09:03 (GMT+7)

Ít ai biết Hồ Ngọc Hà có cô bạn thân là nữ tỷ phú đình đám thế giới, chi hẳn 8 tỷ đồng cho một bữa tiệc sinh nhật.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Không chỉ có quan hệ rộng trong giới giải trí, ít ai biết nữ ca sĩ còn có mối liên hệ mật thiết với nữ tỷ phú đình đám của nước Mỹ.

Đó chính là nữ tỷ phú nổi tiếng Mimi Morris. Chồng của cô là CEO một tập đoàn quốc tế đa quốc gia với 9 nhi nhánh, văn phòng rộng khắp trên toàn thế giới. Tập đoàn có bề dày lịch sử phát triển kéo dài hàng chục năm và được các tạp chí kinh doanh hàng đầu mời phỏng vấn.

Bởi vậy, Mimi Morris có cuộc sống khiến ai ai cũng ngưỡng mộ. Cô sống trong lâu đài như cung điện có giá trị lên đến 800 tỷ đồng, siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu cực đắt đỏ. Gia đình của nữ tỷ phú cũng thường lựa chọn du lịch ở những nơi xa hoa bậc nhất thế giới.

Trước đó, vào cuối năm 2019, Mimi Morris còn gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật với chi phí lên đến 8 tỷ đồng. Bữa tiệc gồm nhiều người trong giới kinh doanh và các nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz.

Trong đó, nữ tỷ phú đặc biệt mời người bạn thân là Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ còn đích thân trang điểm cho người bạn thân thiết và chụp những tấm hình vô cùng thân mật. Ngoài Hồ Ngọc Hà, Mimi Morris còn có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, người mẫu Lê Thúy, Vũ Khắc Tiệp,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news