Tin mới

Hiền Thục khoe vòng eo ở tuổi 40 không thua kém Ngọc Trinh

Thứ tư, 21/07/2021, 15:54 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều người không khỏi trầm trồ đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hiền Thục khiến người hâm mộ trầm trộ khi lộ ảnh mặc áo bra kheo thân hình thon nhỏ đặc biệt eo con kiến của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù ở tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng thân hình nuột nà khiến nhiều người trẻ phải ghen tỵ. Không ít người dành lời khen về nhan sắc trẻ mãi không giả của bà mẹ một con. Nếu chỉ nhìn hình thôi thì chắc chắn không ai nghi Hiền Thục đang là người mẹ có con gái đã 19 tuổi thậm chí cô đã bước sang U40.

Hình ảnh mới đây của Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới đây của Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Hiền Thục từng nhận nhiều lời chỉ trích vì để lộ thân hình gầy gò, trơ xương cùng nhan sắc tiều tụy khiến cô trở nên kém sắc. Tuy nhiên, dường như hiện tại, thân hình cò hương từng bị chê bai giờ đây đã đầy đặn mà mặn mà hơn xưa.

Hiền Thục khoe vòng eo ở tuổi 40 không thua kém Ngọc Trinh - Ảnh 1
Hiền Thục khoe vòng eo ở tuổi 40 không thua kém Ngọc Trinh - Ảnh 2
Hiền Thục khoe vòng eo ở tuổi 40 không thua kém Ngọc Trinh - Ảnh 3
Hiền Thục khoe vòng eo ở tuổi 40 không thua kém Ngọc Trinh - Ảnh 4
Hiền Thục khoe vòng eo ở tuổi 40 không thua kém Ngọc Trinh - Ảnh 5
Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 1 con khiến dân mạng ngưỡng mộ.
Nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 1 con khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Hiền Thục là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả Việt yêu mến bởi đời tư trong sạch cùng nhiều bản hit đình đám, đi vào lòng người như Nhật ký của mẹ, Dẫu có lỗi lẫm, Yêu dấu theo gió bay,...

Cô không ít lần khiến người hâm mộ ghen tỵ vì khoe hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung trong những bức ảnh đời thường. Hiền Thục cũng không ít lần để mặt mộc của mình khiến nhiều người kém tuổi cũng phải ngưỡng mộ.

Cách đây  2 năm, giữa lúc sự nghiệp âm nhạc vẫn đang phát triển, Hiền Thục bất ngờ nói lời chia tay với làng nhạc Việt để đem con gái sang Mỹ định cư. Sau khi sang hải ngoại, cô dành nhiều thời gian thực hiện những sở thích mà trước đây bị trì hoãn chưa làm được. Dù không còn thường xuyên xuất hiện trong showbiz nhưng mọi động thái của Hiền Thục vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Hiền Thục còn có mối quan hệ rất tốt với Mỹ Tâm.
Hiền Thục còn có mối quan hệ rất tốt với Mỹ Tâm.

Đặc biệt, Hiền Thục còn được biết đến là người bạn thân thiết với Mỹ Tâm. Giọng ca "Nhật ký của mẹ" còn từng thừa nhận, Mỹ Tâm chính là người để cô dựa vào những lúc buồn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news