Tin mới

Âm thầm làm việc tử tế, Cường đô la nhận 'cơn mưa' lời khen, Hà Hồ bị réo tên

Thứ tư, 21/07/2021, 15:25 (GMT+7)

Cường đô la âm thầm làm việc tử tế nhận "cơn mưa lời khen", cư dân mạng lại réo tên Hồ Ngọc Hà giữa lúc đang bình yên bên Kim Lý. 

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la chia sẻ hình ảnh xuống phố cùng lời động viên: "Khó khăn, thử thách chỉ có thể làm cho chúng ta mạnh mẽ hơn mà thôi". Việc ông xã Đàm Thu Trang ra đường giữa lúc giãn cách xã hội khiến nhiều người thắc mắc.

Cường đô la truyền tải thông điệp lạc quan giữa mùa dịch. Ảnh FBNV
Cường đô la truyền tải thông điệp lạc quan giữa mùa dịch. Ảnh FBNV

Để giải đáp thắc mắc của nhiều người, bên dưới bình luận, đại gia phố núi Cường đô la cho biết mình đang đi trao tặng máy thở cho bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Âm thầm làm điều tử tế không khoe mẽ, phô trương, ông xã Đàm Thu Trang nhận vô vàn lời khen của cư dân mạng. Hành động thiết thực trao tặng máy thở cho bệnh viện lúc này của Cường đô la là vô cùng ý nghĩa. 

Cường đô la âm thầm trao máy thở cho bệnh viện khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi. Ảnh FBNV
Cường đô la âm thầm trao máy thở cho bệnh viện khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi. Ảnh FBNV

Trước đó, Cường đô la còn hỗ trợ rau củ quả, thực phẩm đến toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty để đảm bảo phương án 3 tại chỗ vừa yên tâm làm việc, vừa đủ nhu yếu phẩm và không làm ảnh hưởng đến phòng dịch. 

Cường đô la hỗ trợ thực phẩm để công nhân yên tâm làm việc. Ảnh FBNV
Cường đô la hỗ trợ thực phẩm để công nhân yên tâm làm việc. Ảnh FBNV

Trong khi Cường đô la đang âm thầm làm điều tử tế thì cư dân mạng lại bất ngờ réo tên Hồ Ngọc Hà dù cả hai không còn liên quan gì đến nhau. Theo đó, nhiều cư dân mạng nhắc khéo Hồ Ngọc Hà có điều kiện thì góp phần nhỏ trong công tác phòng dịch, hoạt động vì cộng đồng.

Thời gian gần đây, Hà Hồ khá im ắng trong công tác Từ thiện. Từ thời điểm giãn cách xã ở Sài Gòn, Hà Hồ chưa có động thái làm thiện nguyện ngoài cộng đồng. Chính vì vậy nhiều cư dân mạng mới réo tên nữ ca sĩ. khi thấy Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống bình yên cùng Kim Lý và các con con căn biệt thự hạng sang của mình. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống an nhiên, được Kim Lý cưng chiều hết nấu những món ăn ngon.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe cuộc sống an nhiên trong căn biệt thự cùng Kim Lý. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe cuộc sống an nhiên trong căn biệt thự cùng Kim Lý. Ảnh FBNV

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà từng có gần 1 thập kỷ ở bên nhau và có với nhau một cậu con trai chung là bé Subeo. Sau khi đường ai nấy đi, Hà Hồ cũng như đại gia phố núi Cường đô la vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy bé Subeo trưởng thành, đầy ắp tình yêu thương. 

Đến nay, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống hạnh phúc riêng. Đại gia phố núi nên duyên với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Hôn nhân càng viên mãn khi Đàm Thu Trang sinh công chúa đầu lòng cho ông xã. Cường đô la là một trong những ông bố chiều con nhất hệ mặt trời khi sắm cơ ngơi hàng hiệu, xế sang cho ái nữ dù chỉ mới vài tháng tuổi. 

Hạnh phúc không kém Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được bến đỗ mới và bình yên bên Kim Lý và cặp song sinh Leon và Lisa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news