Tin mới

Hotgirl Trâm Anh bỗng nhiên cầu cứu tha thiết trên MXH: Chuyện gì đây?

Thứ tư, 23/03/2022, 17:23 (GMT+7)

Động thái mới đây của hotgirl Trâm Anh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh đăng tải dòng trạng thái "cầu cứu" dân mạng khiến nhiều người chú ý.

"Mọi người ơi cứu mình với. Cái nick ảo này cứ tải video của mình xong tự bình luận như là mình vậy, nhiều người không biết tưởng mình nhiều chuyện, tội cho mình. Mọi người báo cáo giúp mình với ạ", Trâm Anh viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Trâm Anh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Trâm Anh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Kèm theo dòng chia sẻ là hình ảnh 2 tài khoản giả mạo cô trên nền tảng Tiktok với lượt theo dõi vô cùng cao. Vốn là người đam mê với môn golf, Trâm Anh thường đăng tải hình ảnh check-in tại sân golf và nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Trâm Anh được biết đến là hotgirl nổi tiếng trong chương trình "Nóng lên cùng World Cup 2018". Sở hữu gương mặt trong trẻo, dễ thương, Trâm Anh nhanh chóng trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Nhan sắc trong trẻo của hogirl Trâm Anh
Nhan sắc trong trẻo của hogirl Trâm Anh

Đúng thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng hoa sau lần tham gia bình luận trong chương trình "Nóng lên cùng World Cup 2018", Trâm Anh bất ngờ bị lộ clip nóng. Chính ồn ào lộ clip nóng của hotgirl Trâm Anh đã khiến công việc của cô bị ảnh hưởng không nhỏ thậm chí còn bị cắt vai diễn và hủy toàn bộ các dự án đã tham gia. 

Tuy nhiên sau đó vài tháng, Trâm Anh xuất hiện trở lại nhưng kín tiếng và có phần dè chừng hơn trước. Những năm gần đây, Trâm Anh đã lấy lại được tinh thần sau sự cố nhớ đời đó. Không chỉ chia sẻ bức hình vui tươi, tụ tập bên bạn bè mà Trâm Anh còn thoải mái tiết lộ về chuyện tình yêu của mình. Cách đây không lâu, hotgirl sinh năm 1995 đã thẳng thắn nói về sự cố lộ clip nóng của mình nhưng cô vẫn khá lận đận về đường tình duyên.

Hotgirl Trâm Anh bỗng nhiên cầu cứu tha thiết trên MXH: Chuyện gì đây? - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Trâm Anh trên truyền thông, cô và bạn trai mới quen nhau được 5-6 tháng đã chia tay vì gia đình nhà trai khó chấp nhận ồn ào trong quá khứ của cô nàng. Dù vậy nhưng Trâm Anh vẫn khẳng định mình vẫn sống tích cực và không nghĩ đến những xấu hổ trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hotgirl Trâm Anh