Tin mới

Báo Campuchia 'mạnh miệng' cảnh báo U22 Việt Nam, tiết lộ lý do phải phục thù

Thứ bảy, 07/12/2019, 08:23 (GMT+7)

Báo chí Campuchia "mạnh miệng" cảnh báo cơ hội phục thù của U22 Campuchia đã đến và tiết lộ lý do vì sao phải phục thù U22 Việt Nam trước thềm bán kết SEA Games 30.

Trước thềm diễn ra trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia tại SEA Games 30, báo chí Campuchia đã đưa ra lời cảnh báo đến đối thủ Việt Nam và khẳng định sẽ phục thù.

Báo chí Campuchia đưa ra lời cảnh báo đến U22 Việt Nam. Ảnh internet

Theo đó, tờ Popular đăng tải bài viết "Campuchia có cơ hội trả thù bóng đá Việt Nam tại vòng bán kết". Lý do tại sao Campuchia muốn "trả thù" Việt Nam thì... không được nêu trong bài viết.

Tuy nhiên, trong một bài viết khác, tờ Popular đã tiết lộ lý do vì sao phải phục thù và đưa ra lời cảnh báo với U22 Việt Nam: "Đây là đối thủ từng đánh bại U22 Campuchia ở trận tranh hạng Ba giải U22 Đông Nam Á.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng trận đấu ấy, U22 Việt Nam đã thi đấu rất vất vả. Họ chỉ ghi được bàn thắng duy nhất trong những phút cuối trận đấu. Còn giờ đây, tình hình đã khác so với trước.

Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta phục thù đối thủ này sau thất bại cách đây vài tháng”.

Và đây là lý do U22 Campuchia muốn phục thù khi trước đó họ thua U22 Việt Nam trong trận trang hạng Ba giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Ảnh internet

Qua những gì báo chí Campuchia viết thì có thể thấy, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U22 trong vòng bán kết này là vô cùng hừng hực. Các chàng trai U22 Campuchia sẽ chiến đấu để phục thù thất bại trước Việt Nam. Tuy nhiên, ĐT U22 Việt Nam cũng luôn trong tinh thần cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Đây được đánh giá là trận đấu thu hút sự quan tâm của dư luận.

Về phía HLV Park Hang-seo, người cầm quân U22 Việt Nam cho biết cũng sẽ thi đấu hết mình với toàn bộ sức lực còn lại và tinh thần cao nhất để tiến đến HCV SEA Games 30. Còn HLV Felix Damas cũng khẳng định rằng mục tiêu của U22 Campuchia ở thời điểm này là giành tấm huy chương vàng SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news