Tin mới

HLV Park Hang-seo thông báo tin không vui về U22 Việt Nam trước trận Campuchia

Thứ bảy, 07/12/2019, 07:25 (GMT+7)

Trước thềm gặp Campuchia trở bán kết SEA Games 30, HLV Park Hang-seo tiết lộ tin không mấy vui về tình hình của ĐT U22 Việt Nam.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ một số thông tin về tình hình của ĐT U22 Việt Nam trước trận gặp Canpuchia tại bán kết SEA Games 30. Người cầm quân của ĐT U22 Việt Nam cho biết: "Bây giờ mọi chuyện rõ ràng rồi. Chúng ta cạn thể lực rồi, phải đá bằng tình thần thôi".

Thông tin này của HLV Park Hang-seo phần nào khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trước đó, Cầu Thủ Quang Hải đã phải tạm nghỉ vì chấn thương. Tuy nhiên, các CĐV vẫn luôn đặt niềm tin vào sự chiến đấu quả cảm của thầy trò ông Park,

Tuy nhiên, ông Park cũng cho biết thêm: "Trận gặp U22 Campuchia có ý nghĩa rất lớn và đây là cuộc đối đầu khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ vào chung kết. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng trong trận đấu".

Trước đó, ĐT U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT U22 Thái Lan để vào chung kết. Sau 4 trận, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giữ vị trí ngôi đầu bảng. Trong buổi họp báo sau trận hòa U22 Việt Nam 2-2, HLV Nishino thừa nhận: "Kết quả này là xứng đáng cho cả 2. Thật ra tôi biết ông Park rõ. Chúng tôi phải học hỏi bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, bóng đá Thái Lan cũng phải nâng cao hơn nữa".

19h00 (giờ Việt Nam) ngày 7/12, HLV Park Hang-seo cùng U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết SEA Games 2019 gặp U22 Campuchia tại SVĐ Rizal Memorial.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news