Tin mới

Bảo Chung và ba "bí mật" chưa được bật mí

Thứ năm, 04/06/2015, 16:03 (GMT+7)

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, danh hài Bảo Chung sẽ lại một lần nữa ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, danh hài Bảo Chung sẽ lại một lần nữa ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Trong series hài mới nhất vừa phát hành độc quyền trên kênh YouTube http://metub.net/thangvoduyen, danh hài Bảo Chung đã mạnh dạn biến những điều “không thể” thành “có thể” bằng chính tài năng, sự tâm huyết với mỗi tác phẩm hài kịch của mình. Vậy những điều đặc biệt đó là gì?

Danh hài Bảo Chung.

Công nghệ 3D mới lạ!

Có thể nói, danh hài Bảo Chung là một trong số ít những nghệ sĩ sử dụng công nghệ 3D trong các tiểu phẩm hài của mình, với mục đích mang lại sự thú vị và khác biệt. Anh đã chia sẻ về điều này với một tinh thần rất phấn khởi : “Ngoài việc sử dụng những công nghệ quay hình, kĩ thuật truyền thống, thì Bảo Chung muốn mang đến một điều gì đó mới mẻ hơn, độc đáo và thu hút hơn, đó chính là công nghệ 3D. Đây là một bước tiến không riêng gì với Bảo Chung, mà nó còn mở đường cho một xu hướng mới trong hài kịch là làm sống động, “thật” hơn những hình ảnh vốn dĩ rất bình thường…”.

Ngay như trong tiểu phẩm “Vua Gà”, hiệu ứng 3D đã làm “những giọt nước mắt” của “ông vua” Bảo Chung bắn thành tia rất thú vị, kích thích thị giác của người xem. 

Kết hợp với những “hiện tượng mạng” “hot” nhất

Lệ Rơi tham gia diễn xuất bên cạnh danh hài Bảo Chung.

Tuy mới trở về hoạt động nghệ thuật trong nước không lâu, nhưng danh hài Bảo Chung đã rất nhạy bén trong việc nắm bắt thông tin về những nhân tố “hot”, đang gây bão trong Cộng đồng mạng tại Việt Nam, từ đó có những sự kết hợp thú vị với Lệ Rơi hay Hồ Minh Tài…

Trong tiểu phẩm “Thằng Vô Duyên”, nếu như “hiện tượng mạng” Lệ Rơi, với mong ước trở thành ca sĩ khi liên tục cất cao giọng hát, thể hiện khả năng ca hát của mình, thì “thánh chế” trên YouTube là Hồ Minh Tài lại vào vai anh chàng bán kẹo “đồng bóng” ngọt xớt, vừa dẻo miệng vừa hài hước… Cả hai sẽ có những màn tung hứng “cười ra nước mắt” với danh hài Bảo Chung, và với sự xuất hiện của hai nhân tố mới đầy tiềm năng này, chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả.

Các tiểu phẩm được thực hiện “cuốn chiếu”, với kịch bản được sáng tạo tại trường quay

Do phải quay về Mĩ sớm hơn dự kiến, nên danh hài Bảo Chung cùng ê-kip của mình, đã dốc toàn lực để hoàn thiện các tiểu phẩm hài vừa đúng tiến độ, vừa trơn tru nhất, hoàn hảo nhất và hấp dẫn nhất. Cả quá trình quay hình và thực hiện hậu kì chỉ vỏn vẹn 1 tuần, nhưng những sản phẩm sau khi hoàn thành đều vượt hơn mong đợi. Điều đặc biệt ít ai biết, toàn bộ kịch bản đều do chính danh hài Bảo Chung lên ý tưởng và thực hiện, có những phân cảnh trong các tiểu phẩm được dánh hài sáng tạo thêm trong quá trình quay hình. Ngay như việc truyền đạt lời thoại cho các diễn viên, sắp xếp bối cảnh quay, cũng đều được Bảo Chung “tự thân vận động”.

 

 Khi được yêu cầu phỏng vấn tại trường quay và xem qua kịch bản các tiểu phẩm, danh hài Bảo Chung hồ hởi nói: “Kịch bản toàn bộ anh đều giữ trong đầu, vì chỉ có như vậy thì mới không bị đi theo một lối mòn, khi nào muốn thêm thắt, sáng tạo đều có thể thay đổi kịch bản được liền. Anh sẵn sàng dành thời gian để chia sẻ về những tác phẩm hài của mình, nhưng hiện giờ thì anh phải quay hoàn thành đã, vì thời gian rất hạn hẹp…” Nói rồi, người nghệ sĩ ấy lại tiếp tục tất bật với công việc của mình, trong vai trò vừa dẫn dắt, vừa đạo diễn và cả diễn xuất.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news