Tin mới

Được đề nghị dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo, Kiatisak phản ứng ngỡ ngàng

Chủ nhật, 16/05/2021, 16:20 (GMT+7)

Sau khi được cựu cầu thủ Thái Lan tiến cử nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang Seo, HLV Kiatisak đã có những phản hồi.

Trở lại HAGL để làm HLV trưởng cho CLB này từ đầu mùa bóng 2021, Kiatisak đã giúp đội bóng phố Núi trở thành một thế lực tại V.League. Những đổi mới rõ rệt về lối chơi đã giúp Công Phượng và các đồng đội leo lên dẫn đầu V.League năm nay và đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch.

Được đề nghị dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo, Kiatisak phản ứng ngỡ ngàng - Ảnh 1

Nhận thấy tài năng của vị HLV người Thái, cựu danh thủ Thái Lan, Piyapong Pue-on đã có nhận định rằng HLV Kiatisak hoàn toàn đủ trình độ để thay thế HLV Park Hang Seo trong tương lai.

Cựu cầu thủ của Thái Lan nhận định dù thầy Park đang có những thành công lớn với bóng đá Việt nam nhưng LĐBĐ nước này hẳn đang tính toán đến tương lai cho người kế thừa. Cựu cầu thủ còn nhận định Kiatisak là ứng viên sáng giá để thay thế ông Park, dẫn dắt các cầu thủ VIệt Nam trong tương lai.

Được đề nghị dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo, Kiatisak phản ứng ngỡ ngàng - Ảnh 2

Nhận định của cựu danh thủ Thái Lan làm dấy lên những tranh cãi trong dư luận. Mới đây, Zico Thái cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Chia sẻ với tờ Khaosod, vị HLV của HAGL gửi lời cảm ơn đến Piyapong Pue-on vì đã đánh giá cao khả năng và ủng hộ ông trở thành HLV của ĐT Việt Nam.

Dù vậy, HLV Kiatisak cho biết mình vẫn còn hợp đồng 2 năm với HAGL và phải làm thật tốt công việc của mình trước khi nghĩ đến chuyện tương lai. Còn về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam, Kiatisak để ngỏ ý định này và không dám chắc về chuyện tương lai. 

Được đề nghị dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo, Kiatisak phản ứng ngỡ ngàng - Ảnh 3

Những phát biểu trên cho thấy HLV Kiatisak rất chuyên nghiệp nhưng ông không hề phủ nhận cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai nếu có thể. Mọi thứ đều có thể xảy ra và sẽ không mấy ngạc nhiên nếu sau này, Zico Thái thực sự trở thành thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news