Tin mới

Bảo Thanh, Thu Quỳnh 'đua nhau' chung cư, biệt thự sau loạt phim hot

Thứ ba, 29/10/2019, 17:29 (GMT+7)

Với tên tuổi lên như diều gặp gió trong thời gian gần đây, Bảo Thanh, Thu Quỳnh dễ dàng có được khối tài sản khổng lồ.

Thu Quỳnh tham gia diễn xuất đã 10 năm nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự thu hút sự chú ý của công chúng trong 1 năm trở lại đây với hai vai diễn trái ngược là My sói (Quỳnh búp bê) và Thu Huệ (Về nhà đi con). Sức nóng của hai bộ phim khiến tên tuổi Thu Quỳnh nóng hơn bao giờ hết, cô chạy show liên tục và gần như không có thời gian rảnh rỗi.

Thu Quỳnh ngày càng lên đời về nhan sắc và sự nghiệp.

Tên tuổi ngày càng thu hút sự chú ý của công chúng, Thu Quỳnh kiếm được số tiền không nhỏ. Trong một chương trình truyền hình gần đây, Thu Quỳnh tiết lộ cô đã ký hợp đồng mua một căn nhà trả góp. Năm ngoái cô cũng quyết định mua trả góp chiếc xe ô tô rất nhanh chóng. "Cách đây 1 năm tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy. Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó", Thu Quỳnh chia sẻ.

Chỉ hơn 1 năm, Thu Quỳnh đã mua được nhà, xe.

Nữ diễn viên cho biết mỗi năm cô đưa ra một mục tiêu mới và để hoàn thành nó nên luôn phải cố gắng làm việc nhiều hơn.

Tên tuổi của Bảo Thanh được công chúng chú ý trong vài năm trở lại đây. Cách đây không lâu, Bảo Thanh đã đăng tải 1 góc của căn biệt thự sang trọng và hào hứng khoe: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ..."

Căn villa của Bảo Thanh tại Đà Nẵng.

Mặc dù không thấy được toàn cảnh và có vẻ chưa hoàn thiện nhưng căn biệt thự này của Bảo Thanh có vẻ được thiết kế khá hiện đại và sang trọng.

Ngoài ra, Bảo Thanh còn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp và xe hơi đắt giá.  Theo nguồn tin từng mời Bảo Thanh tham dự sự kiện, giá cát sê dự sự kiện của Bảo Thanh dao động từ khoảng 30 – 40 triệu. Ngoài ra việc quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân cũng mang lại khoản thù lao kha khá.

Một góc căn hộ chung cư của Bảo Thanh tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: