Tin mới

Song Hye Kyo để lộ biểu cảm lạ giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki 'dậy sóng' vì tin đồn hẹn hò bạn diễn

Thứ sáu, 10/12/2021, 23:50 (GMT+7)

Giữa lúc Song Joong Ki gây xôn xao dư luận vì hình ảnh được cho là hẹn hò với người mới thì khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của Song Hye Kyo khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Hậu ly hôn, Song Hye KyoSong Joong Ki đều nhanh chóng ổn định cuộc sống, rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ khi tham gia vào những tác phẩm mới. Tuy nhiên, cả hai vẫn liên tục bị réo tên khi đối phương có những động thái mới.

Song Hye Kyo để lộ biểu cảm lạ giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki 'dậy sóng' vì tin đồn hẹn hò bạn diễn - Ảnh 1

Mới đây, Song Hye Kyo khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi cô đăng tải khoảnh khắc hậu trường cực đáng yêu khi đang thực hiện quay bộ phim Now We're Breaking Up. Đáng chú ý, biểu cảm bàng quan với mọi thứ xung quanh, chỉ tập trung vào nhan sắc xinh đẹp ngút trời khiến vợ cũ Song Joong Ki trở nên vô cùng kiêu kỳ. 

Song Hye Kyo để lộ biểu cảm lạ giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki 'dậy sóng' vì tin đồn hẹn hò bạn diễn - Ảnh 2
Song Hye Kyo lộ diện với loạt biểu cảm gây chú ý. Ảnh: IG
Song Hye Kyo lộ diện với loạt biểu cảm gây chú ý. Ảnh: IG

Đáng chú ý, gương mặt kiêu kỳ này lại được công khai ở đúng thời điểm Song Joong Ki gần đây dấy lên nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin với hình ảnh được cho là hẹn hò của hai người được tung ra.

Nhiều người cho rằng, đây rất có thể là động thái dành gửi gắm cho chồng cũ. Song số khác lại cho rằng đây đơn giản chỉ là màn khoe sắc của Song Hye Kyo cho tác phẩm cô đang dồn tâm huyết.

Hình ảnh hẹn hò của Song Joong Ki thực chất chỉ là sản phẩm cắt ghép. Ảnh: Internet
Hình ảnh hẹn hò của Song Joong Ki thực chất chỉ là sản phẩm cắt ghép. Ảnh: Internet

Về hình ảnh hẹn hò của Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin được lan truyền trên MXH gần đây, thực chất đây chỉ là sản phẩm của cắt ghép. Kể từ sau nghi vấn "phim giả tình thật", chồng cũ Song Hye Kyo liên tục gặp phải tình cảnh này bởi màn diễn xuất ăn ý của cả hai trên màn ảnh khiến bao khán giả không khỏi thích thú và tích cực đẩy thuyền.

Song Hye Kyo đang tích cực trở lại màn ảnh nhỏ với hàng loạt dự án mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đang tích cực trở lại màn ảnh nhỏ với hàng loạt dự án mới. Ảnh: Internet

Về phía Song Hye Kyo, sau tác phẩm truyền hình Now We're Breaking Up, nữ diễn viên tiếp tục bắt tay ngay vào một dự án mới mang tên The Glory. Như vậy, cũng giống như Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây đã quyết tập trung cho sự nghiệp khi liên tục trở lại màn ảnh nhỏ, mặc kệ những lời bàn tán về hôn nhân "đứt gánh giữa đường" vẫn đang khiến dư luận xôn xao, tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news