Tin mới

Song Hye Kyo khóc cạn nước mắt vì bị 'mẹ chồng' sỉ vả thẳng mặt khi vừa đến nhà

Chủ nhật, 12/12/2021, 19:37 (GMT+7)

Cảnh Song Hye Kyo rơi nước mắt khi bị 'mẹ chồng' tương lai đay nghiến, dùng lời lẽ mắng chửi nặng nề khiến khán giả xúc động.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đang nhận được sự quan tâm của khán giả sau khi tham gia vào bộ phim đầu tiên sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh hậu ly hôn Song Joong Ki. Trong lần này, Song Hye Kyo nhận đóng phim tình cảm ngôn tình đã gây ra nhiều tranh cãi của khán giả.

Song Hye Kyo khóc cạn nước mắt vì bị 'mẹ chồng' sỉ vả thẳng mặt khi vừa đến nhà - Ảnh 1

Một số lời khen về thời trang và nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki ngày càng trẻ dù đứng chung với bạn diễn kém hơn chục tuổi nhưng vẫn không tạo khoảng cách tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên, có nhiều lời chê nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vì cách diễn một màu, hơi đơ cứng, thiếu tự nhiên và chưa có sự đột phá trong cách diễn. 

Mới qua 8 tập phim "Now, We are breaking up" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay) nhưng vẫn chưa có lời khen nào về diễn xuất của Song Hye Kyo. Dường như lâu không trở lại màn ảnh đã khiến diễn xuất của nữ diễn viên bị sụt giảm rất nhiều. Dù đã nửa bộ phim diễn ra nhưng ngoài cảnh nóng bỏng của cặp nam nữ chính thì vẫn chưa có nhiều ấn tượng để lại sâu trong lòng khán giả. 

Song Hye Kyo khóc cạn nước mắt vì bị 'mẹ chồng' sỉ vả thẳng mặt khi vừa đến nhà - Ảnh 2

Thế nhưng, trong tập mới nhất của bộ phim Song Hye Kyo đã nhận được vô số lời khen về diễn xuất khi những tình tiết về chuyện tình của Jae Guk (Jang Ki Yong đóng) và Young Eun ( Song Hye Kyo đóng) bắt đầu dám công khai mối quan hệ. Dù cũng gặp một số trở ngại khi bị nhắc đến tình cũ Soo Man nhưng cả hai vẫn bền chặt đứng bên nhau.

Thậm chí có phân cảnh khán giả mừng rỡ khi thấy bà Min nói rằng sẽ chấp nhận Young Eun vì không khiến con trai phải đau lòng. Thế nhưng, các tình tiết của bộ phim bắt đầu trở nên gay cấn khi Young Eun  đưa Jae Guk ra mắt bố mẹ với tư cách là bạn trai. Ban đầu cả hai bố mẹ Young Eun đều đồng ý nhưng khi biết Jae Guk thì họ đã kịch liệt phản đối.

Song Hye Kyo khóc cạn nước mắt vì bị 'mẹ chồng' sỉ vả thẳng mặt khi vừa đến nhà - Ảnh 3

Quay lại với bà Min, khi nói chuyện với Jae Guk thì đã bảo anh mang Young Eun đến ra mắt nhưng lại có ý mở toang phòng Soo Wan. Khi Young Eun thấy bức ảnh thân thiết của Soo Wan với Jae Guk thì đã đấu tranh nội tâm cộng thêm bà "mẹ chồng tương lai" đã bắt đầu dùng những lời lẽ cay nghiệt, gay gắt để sỉ vả Young Eun khiến cô bật khóc và rời đi.

Khi nhận thấy hành động của mẹ kích thích đến Young Eun, Jae Guk đã chạy theo và đưa cô đến phòng làm việc mới của mình để an ủi người con gái đang bị tổn thương. Trong tập phim này, cảnh Ha Young Eun ôm lấy Yoon Jae Guk và khóc nức nở đã khiến bộ phim tăng vọt lên 9,7%, mức rating cao nhất dựa trên Nielsen Korea.

Song Hye Kyo khóc cạn nước mắt vì bị 'mẹ chồng' sỉ vả thẳng mặt khi vừa đến nhà - Ảnh 4

Đến tập 10, Song Hye Kyo lần nữa khiến khán giả đau cùng khi chuyện tình cảm với Jae Guk (Jang Ki Yong) lần nữa gặp trắc trở khi mẹ của Young Eun đã dùng những lời lẽ xúc phạm đến bạn trai. Trước tình cảnh đó, Young Eun thể hiện rõ sự khó tin vì mẹ mình đã dùng những câu tổn thương bạn trai như vậy.

Sau thời gian cả hai dành sự im lặng trước những cản trở của nhiều phía thì Young Eun cũng đã chạy đến tiệm ảnh của Jae Guk và trách anh tại sao không có phản ứng gì trước những lời như vậy. Cô vừa khóc vừa mắng bạn trai khiến khán giả cũng nghẹn ngào. Có thể thấy, Song Hye Kyo đã thành công thoát khỏi mác bị chê diễn đơ, thiếu cảm xúc.

Diễn xuất của Song Hye Kyo đang nhận được lời khen từ cộng đồng mạng.
Diễn xuất của Song Hye Kyo đang nhận được lời khen từ Cộng đồng mạng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news