Tin mới

Bầu Đức nói gì trước thông tin HLV Kiatisak dẫn dắt tuyển Việt Nam?

Thứ tư, 19/10/2022, 16:41 (GMT+7)

Mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL khẳng định sẵn sàng để HLV Kiatisak lên tuyển Việt Nam nếu VFF cần.

Chia sẻ với Zingnews.vn khi được hỏi về việc để HLV trưởng CLB HAGL - Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam, bầu Đức cho biết: "Zico phải xin ý kiến của tôi là đúng chứ có sai đâu. Tôi là người ký hợp đồng với với cậu ấy mà. Tôi chưa nghĩ gì về việc Kiatisak làm HLV tuyển Việt Nam nhưng nếu VFF hay bóng đá Việt Nam cần thì tôi sẵn sàng chứ sao từ chối được. Tôi làm bóng đá đâu phải cho riêng HAGL".

Bầu Đức nói gì trước thông tin HLV Kiatisak dẫn dắt tuyển Việt Nam?
Bầu Đức nói gì trước thông tin HLV Kiatisak dẫn dắt tuyển Việt Nam?

Trong buổi họp báo tối 18/10 sau trận thua 0-2 trước Viettel, nhà cầm quân người Thái Lan cũng chia sẻ: "Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Không ai biết trước được điều gì cả, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời, tôi sẽ phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định".

>>Xem thêm: Đại diện CLB hàng đầu Nhật Bản đến thăm HAGL, bầu Đức quyết nâng tầm bóng đá Việt Nam 

Bầu Đức nhấn mạnh: "Tôi nói lại cho rõ quan điểm là nếu VFF cần, tôi sẵn sàng. Bằng chứng là tôi đã làm nhiều thứ cho VFF và bóng đá Việt Nam. Việc còn lại là của VFF và các chuyên gia bóng đá tính toán chứ tôi không tham gia vào việc chọn lựa hay đưa ai làm".

Duyên của tôi với ông Park Hang-seo hay Kiatisak thì cũng tùy quan điểm mỗi người. Có người nghĩ thế này, thế kia, nhiều vấn đề lắm. Chuyện ông Park ra đi là quy luật rồi, người đến thì phải có lúc đi, chúng ta phải chấp nhận thôi. Tôi không có ý kiến về quyết định đó".

Bầu Đức luôn đánh giá cao HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet
Bầu Đức luôn đánh giá cao HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

"Ông Park chia tay thì tôi cũng buồn chứ sao không buồn. Tôi với ông ấy tất nhiên là có tình cảm rồi. Ông Park là người đàng hoàng, biết trước biết sau, biết trên biết dưới. Tôi đánh giá rất cao. Ổng biết ổng từ đâu ra, từ ai mà có và biết suy nghĩ. Ông Park làm HLV giỏi hay không chưa nói nhưng đó là một con người tuyệt vời".

Sau 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park quyết định dừng lại sau AFF Cup 2022. Hợp đồng giữa ông với VFF sẽ hết hạn sau ngày 31/1/2023. Trưa 17/10, VFF đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay này để bắt đầu tìm kiếm HLV mới cho bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức và HLV Park Hang-seo có mối quan hệ rất thân thiết. Ảnh: Internet
Bầu Đức và HLV Park Hang-seo có mối quan hệ rất thân thiết. Ảnh: Internet

Ngoài HLV Kiatisak (Thái Lan), HLV Philippe Troussier (Pháp) là những ứng viên sáng giá cho "chiếc ghế nóng" mà ông Park Hang-seo để lại. Theo một lãnh đạo VFF cho biết, tiêu chí chọn HLV mới là người nước ngoài, có bằng cấp cao và am hiểu bóng đá Việt Nam. VFF dự kiến công bố người kế nhiệm ông Park sau AFF Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news