Tin mới

Không phải Thanh Thảo, đây mới là người khiến con trai Ngô Kiến Huy không muốn về Mỹ

Thứ ba, 11/05/2021, 10:36 (GMT+7)

Dù không được Ngô Kiến Huy thừa nhận nhưng bé Jacky Minh Trí vẫn muốn ở Việt Nam mà không muốn về Mỹ vì một người đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo đã đăng bức ảnh đưa các con cùng mẹ ruột đi ăn nhân Ngày của mẹ. Không chỉ khoe ảnh vui tươi cùng gia đình mà Thanh Thảo còn tiết lộ nguyên nhân khiến bé Jacky Minh Trí không muốn về Mỹ sau vài tháng về Vieyej Nam.

"Đưa bà ngoại đi ăn mừng ngày Mother’s Day. Bà ngoại ngày càng trẻ đẹp và vui vẻ vì có cháu cưng Jacky bên cạnh. Mới có vài tháng mà bây giờ anh hai Jacky không muốn về Mỹ nữa rồi! Đòi khi nào bà ngoại chịu sang Mỹ sống thì con mới sang", Thanh Thảo tiết lộ.

Thanh Thảo đưa các con cùng mẹ ruột đi ăn nhân Ngày của mẹ. Ảnh FBNV
Thanh Thảo đưa các con cùng mẹ ruột đi ăn nhân Ngày của mẹ. Ảnh FBNV
Bé Minh Trí không muốn trở về Mỹ vì bà ngoại. Ảnh FBNV
Bé Minh Trí không muốn trở về Mỹ vì bà ngoại. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bé Minh Trí không hề nhắc đến bố ruột của mình dù về nước nhưng lại chỉ muốn bà ngoại của mình. 

Được biết, từ giữa tháng 01/2021, Jacky Minh Trí đã được mẹ nuôi là Ca sĩ Thanh Thảo đưa về cùng con gái Talia của cô từ Mỹ về Việt Nam vừa để đón Tết Nguyên đán vừa để sinh sống và học tập lâu dài. Thanh Thảo đã cho Jacky Minh Trí theo học tại một ngôi trường quốc tế với học phí hơn 80 triệu đồng / năm.

Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh cách đây 8 năm. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa bé khi có kết quả ADN. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Truyền Thái Y" không chịu nhận con nên Thanh Thảo đã làm mọi thủ tục để nhận nuôi bé Minh Trí và thương như con ruột của mình.

Không phải Thanh Thảo, đây mới là người khiến con trai Ngô Kiến Huy không muốn về Mỹ - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ Minh Trí đã lớn và biết tìm thông tin về mình trên  Google và không khỏi thắc mắc khi mình được gọi là 'con trai Ngô Kiến Huy'.  Điều này đã khiến Thanh Thảo đứng hình và quay sang hỏi cậu bé tại sao lại hỏi vậy thì Minh Trí đã tiết lộ mình muốn biết bố ruột là ai. Thời điểm đó, Thanh Thảo đã lấp liếm, lảng sang chuyện khác và nói rằng google nhầm lẫn. Tuy nhiên, 2 ngày sau đó, nữ ca sĩ đã quyết định nói sự thật cho bé và giải thích cho cậu hiểu việc cha mẹ đến với nhau khi con trẻ cần lo công việc nên không có thời gian chăm sóc cậu. Còn cha ruột thì từ khi cậu bé ra đời đã quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên cậu không biết là ai cũng đúng thôi.

Minh Trí có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của Thanh Thảo.
Minh Trí có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của Thanh Thảo.

Thanh Thảo đã không ngần ngại giải thích về bố mẹ ruột cho con trai Ngô Kiến Huy để cho cậu bé hiểu một cách đơn giản nhất. Tuy nhiên, khi hỏi có muốn gặp bố ruột không thì Minh Trí thẳng thắn trả lời không muốn gặp và cậu bé chỉ yêu gia đình hiện tại của mình. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news