Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ ẩn ý về tương lai giữa lúc con trai không muốn trở lại Mỹ sau vài tháng về nước

Thứ hai, 10/05/2021, 16:27 (GMT+7)

Xa cách nhiều năm, động thái của Ngô Kiến Huy cùng con ruột luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tương lai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Hôm nay khó khăn, ngày mai còn khó khăn hơn nhưng ngày kia sẽ là ngày tuyệt vời.”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Ngô Kiến Huy đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Ảnh internet

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không biết nam ca sĩ đang muốn nhắc đến điều gì nhưng giữa lúc con trai ruột của anh có động thái không muốn quay về Mỹ sau khi về nước được mấy tháng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh mẹ ruột cùng với các con là Jacky Minh Trí và con gái Talia đi ăn nhà hàng nhân dịp Ngày của Mẹ.

Điều đáng nói là trong bài viết lần này, Thanh Thảo đã tiết lộ việc con trai NGô Kiến Huy không muốn trở về Mỹ sau vài tháng sống tại Việt Nam.

"Đưa bà ngoại đi ăn mừng ngày Mother’s Day. Bà ngoại ngày càng trẻ đẹp và vui vẻ vì có cháu cưng Jacky bên cạnh. Mới có vài tháng mà bây giờ anh hai Jacky không muốn về Mỹ nữa rồi! Đòi khi nào bà ngoại chị

Minh Trí hạnh phúc bên mẹ nuôi và bà ngoại. Ảnh FBNV
Minh Trí hạnh phúc bên mẹ nuôi và bà ngoại. Ảnh FBNV

Có thể thấy, bé Minh Trí không hề nhắc đến bố ruột của mình dù về nước nhưng lại chỉ muốn sống cùng với bà ngoại. Được biết, từ giữa tháng 01/2021, Jacky Minh Trí đã được mẹ nuôi là ca sĩ Thanh Thảo đưa về cùng con gái Talia của cô từ Mỹ về Việt Nam vừa để đón Tết Nguyên đán vừa để sinh sống và học tập lâu dài.

Minh Trí ngày càng lớn phổng phao. Ảnh FBNV
Minh Trí ngày càng lớn phổng phao. Ảnh FBNV

Thanh Thảo đã cho Jacky Minh Trí theo học tại một ngôi trường quốc tế với học phí hơn 80 triệu đồng / năm. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, con trai Ngô Kiến Huy ngày càng trưởng thành và nhiều nét điển trai. 

Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh cách đây 8 năm. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa bé khi có kết quả ADN. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Truyền Thái Y" không chịu nhận con nên Thanh Thảo đã làm mọi thủ tục để nhận nuôi bé Minh Trí và thương như con ruột của mình. Dù đã có con ruột của mình nhưng vợ chồng Thanh Thảo vẫn luôn thương yêu con trai Ngô Kiến Huy thậm chí còn đối xử đặc biệt với bé. Giờ đây, cậu bé đã lớn phổng phao và có thể chăm sóc các em của mình.

Bé Minh Trí là con ruột của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Ảnh internet
Bé Minh Trí là con ruột của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Ảnh internet

Trước đó, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ Minh Trí đã lớn và biết tìm thông tin về mình trên  Google và không khỏi thắc mắc khi mình được gọi là 'con trai Ngô Kiến Huy'. Sau khi cố gắng nói lảng sang chuyện khác, Thanh Thảo cuối cùng đã quyết định nói hết tất cả mọi chuyện cho con trai nuôi của mình.

Cậu bé cuối cùng đã biết được ai là bố đẻ thực sự của mình và rưng rưng nước mắt lạnh lùng 'Con nghĩ con sẽ không đi gặp bố ruột của mình. Con chỉ yêu gia đình của mình thôi'.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news