Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lại bị bàn tán vì sính lễ trong đám cưới

Thứ hai, 10/05/2021, 13:44 (GMT+7)

Dù không theo con đường nghệ thuật nhưng mọi động thái của Ngân Thảo - 'thánh sún' được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng vẫn được nhiều người chú ý.

Thánh sún Ngân Thảo từng được biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" với hình ảnh chân chất, mộc mạc đặc biệt ấn tượng nhất là hàm răng sún của cô nàng. Nhờ kịch bản hấp dẫn cùng  khả năng diễn xuất đầy duyên dáng, "Thánh sún" đã thành công chiếm trọn nụ cười của 2 danh hài Trấn ThànhTrường Giang

'Thánh Sún' Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng. Ảnh internet
'Thánh Sún' Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng. Ảnh internet

Sau khi được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ, tài trợ toàn bộ tiền làm răng thì Ngân Thảo đã thay đổi hoàn toàn trở thành một Hot girl xinh đẹp, duyên dáng. Bên cạnh sự nổi tiếng thì Thánh Sún cũng gặp không ít tai tiếng. Hết bị liên tục vướng thị phi như tố giả nghèo, ăn mặc gợi cảm,...khi livestream trên mạng xã hội rồi lại bị tô bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng và giàu có. Không ít lần Ngân Thảo phải lên tiếng giải thích về những tin đồn bủa vây xung quanh mình thậm chí cô cũng từng phải cầu xin cho cô cuộc sống bình yên khi gặp áp lực dư luận.

Cách đây không lâu, Ngân Thảo đã tổ chức lễ đính hôn cùng bạn trai lâu năm với sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Trong chiếc áo dài trắng truyền thống, Ngân Thảo thu hút ánh nhìn bằng vẻ đẹp dịu dàng và nụ cười tỏa nắng. Ngoài ra Ngân Thảo còn khoe được lễ vật cưới với nhiều nữ trang và 50 triệu đồng tiền mặt. 

Ngân Thảo xinh đẹp trong bức ảnh cưới. Ảnh internet
Ngân Thảo xinh đẹp trong bức ảnh cưới. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Ngân Thảo đăng tải hình ảnh trong đám hỏi cùng dòng chia sẻ: "Hai đứa em xin cám ơn các anh chị và tất cả mọi người đã gửi những lời chúc phúc tốt đẹp đến tụi em, cho dù không quen biết nhưng vẫn dành cho tụi em tình yêu thương như vậy, thật sự rất xúc động!”.

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lại bị bàn tán vì sính lễ trong đám cưới - Ảnh 1
Những hình ảnh trong ngày đính hôn của Ngân Thảo. Ảnh internet
Những hình ảnh trong ngày đính hôn của Ngân Thảo. Ảnh internet

Được biết, cô vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho đám cưới bởi người thân ở nước ngoài chưa về được và tình hình trong nước vẫn đang diễn biến phức tạp vì dịch Covid-19 nên cả hai mới hoàn thành xong lễ đính hôn ấm áp dưới sự chúc phúc của 2 họ.

Ngân Thảo xinh đẹp trong ngày đính hôn. Ảnh internet
Ngân Thảo xinh đẹp trong ngày đính hôn. Ảnh internet

Tuy nhiên, hình ảnh sính lễ trong đám hỏi của Ngân Thảo lại bị đem ra bàn tán. Có nhiều khen nhà trai mang sính lễ hoành tráng nhưng cũng có một số ý kiến lại chê ít và quá bình thường đối với những đám cưới ở miền Tây. Tuy nhiên, đây chỉ là những chi tiết nhỏ, quan trọng nhất vẫn là cô gái với hình ảnh "sún" cùng với cách nói chuyện duyên dáng trên truyền hình nay đã theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô cùng bạn trai đã yêu nhau được 5 năm và giờ đã có cái kết viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sính lễ của Ngân Thảo lại bị đem ra bàn tán. Ảnh FBNV
Sính lễ của Ngân Thảo lại bị đem ra bàn tán. Ảnh FBNV
Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lại bị bàn tán vì sính lễ trong đám cưới - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news