Tin mới

Bị Chí Trung phơi bày chuyện tế nhị đời tư, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh phải thừa nhận bí mật giấu kín bao năm qua

Thứ năm, 29/04/2021, 12:08 (GMT+7)

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh chẳng nề hà tiết lộ bí mật đời tư bao năm qua khi bị 'Táo Giáo dục' Chí Trung lên tiếng phơi bày chuyện 'giường đơn gối chiếc'.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện vui vẻ với đồng nghiệp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh đã bị 'Táo Giáo dục' Chí Trung khơi lại câu chuyện là "giai tân" trong suốt 60 năm qua. Không nề hà trước màn cà khịa của đồng nghiệp, Quốc Khánh thẳng thừng trả lời mà còn tiết lộ sự thật về cuộc sống của mình.

Hai gương mặt quen thuộc của Táo Quân vừa có màn trò chuyện cực ấn tượng. Ảnh: FBNV
Hai gương mặt quen thuộc của Táo quân vừa có màn trò chuyện cực ấn tượng. Ảnh: FBNV

"Đúng rồi. Tôi vẫn còn zin. Chai chưa bật nắp". Anh tiếp tục khẳng định: "Năm 2021 hay kể cả 2022 là tôi vẫn cứ để cho nó còn zin. Mình giữ từng đấy năm rồi".

Mặc dù biết đây chỉ là màn trêu đùa của các Táo, thế nhưng không ít khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú với khoảnh khắc tái hợp của dàn nghệ sĩ kỳ cựu trong Táo quân. Đồng thời, không ít người réo gọi Quốc Khánh thay đổi suy nghĩ, nhanh chóng tìm được ý trung nhân cho mình để thoát cảnh "giường đơn gối chiếc".

Bị Chí Trung phơi bày chuyện tế nhị đời tư, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh phải thừa nhận bí mật giấu kín bao năm qua - Ảnh 1

Quốc Khánh sinh năm 1962, chạm ngưỡng U60 mà vẫn độc thân anh được đồng nghiệp trong làng giải trí gọi vui là "giai tân". Nhắc đến chuyện kết hôn, Quốc Khánh cho biết trong quá khứ đã từng có mối tình sâu đậm, những tưởng sẽ có thể gắn bó lâu dài nhưng kết quả lại đi đến tan vỡ. Dù vẫn luôn có niềm tin vào phụ nữ thế nhưng Quốc Khánh lại thấy thoải mái hơn với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Quốc Khánh đến nay vẫn 'giường đơn gối chiếc'. Ảnh: FBNV
Quốc Khánh đến nay vẫn "giường đơn gối chiếc". Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, vì tình cảm mãi cô độc cũng khiến gia đình nam nghệ sĩ liên tục thúc giục chuyện trăm năm. "Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… bó tay", Quốc Khánh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news