Tin mới

Thực hư chuyện Nhật Kim Anh tái hôn sau ồn ào với chồng cũ, đám cưới tổ chức ở quê nhà?

Thứ năm, 21/07/2022, 09:51 (GMT+7)

Sau những tranh chấp với chồng cũ trên tòa, xuất hiện hình ảnh Nhật Kim Anh mặc váy cô dâu trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Vốn là một nghệ sĩ hoạt động nổi tiếng trong làng giải trí Việt, mọi động thái của Nhật Kim Anh đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Sau những căng thẳng với chồng cũ trên tòa vì giành quyền nuôi con, trên mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại một đám cưới ở dưới quê có Nhật Kim Anh làm cô dâu.

Nữ ca sĩ 8x còn vô cùng hào hứng thực hiện nghi thức tung hoa đến khách mời tạo không khí vui vẻ trong đám cưới. Nhiều người nghi ngờ liệu có phải Nhật Kim Anh bí mật kết hôn hay chuyện gì mà nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" lại thành cô dâu thế này.

Thực hư chuyện Nhật Kim Anh tái hôn sau ồn ào với chồng cũ, đám cưới tổ chức ở quê nhà?
Thực hư chuyện Nhật Kim Anh tái hôn sau ồn ào với chồng cũ, đám cưới tổ chức ở quê nhà?

Thực tế, không phải Nhật Kim Anh tái hôn mà đây là hình ảnh nữ ca sĩ đóng trong một cảnh quay MV mới. Đã rất lâu rồi Nhật Kim Anh chưa quay lại thị trường âm nhạc từ khi lấn sân vào diễn xuất và kinh doanh. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc mới của Nhật Kim Anh.

Trước đó, Nhật Kim Anh từng lên tiếng khẳng định bản thân chưa có nhu cầu lấy chồng. Cô thẳng thắn đăng trên trang cá nhân dòng chia sẻ: 'Một mình vẫn ổn". 

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên của làng giải trí Việt. Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật mà Nhật Kim Anh còn rất  thành công với công việc kinh doanh. Vốn là người có tính cách thẳng thắn, Nhật Kim Anh không ít lần đáp trả lại những bình luận kém duyên của anti-fan.

Thực hư chuyện Nhật Kim Anh tái hôn sau ồn ào với chồng cũ, đám cưới tổ chức ở quê nhà? - Ảnh 1

Về đời tư, Nhật Kim Anh cũng vướng không ít ồn ào khi liên tục căng thẳng với chồng cũ về việc giành nuôi con. Từng mặn nồng nhưng sau khi đường ai nấy đi thì cả hai không ngại lôi nhau ra tòa, đấu tố nhau vì giành quyền nuôi con. 

Sau nhiều năm căng thẳng với chồng cũ trên tòa, mới đây, Nhật Kim Anh đã thông báo không tranh giành nuôi con với chồng cũ nữa. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết cô không muốn con trai rơi vào tình trạng ức chế tâm lý khi đi với ba thì lo cho mẹ còn đi với mẹ lại sợ không vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh