Tin mới

Bị đồn mang thai, Trấn Thành có hành động cực phũ với Hari Won để chứng minh

Thứ bảy, 12/03/2022, 22:42 (GMT+7)

Không để dân tình phải đồn đoán thêm nữa, Trấn Thành và Hari Won đã có hành động đầy quyết liệt.

Thời gian qua, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Hari WonTrấn Thành liên tục vướng vào lùm xùm bị nghi đã có tin vui mà không báo cho khán giả. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên bị đồn mà rất nhiều lần, chỉ cần mặc áo hơi rộng, vòng hai to bất thường là ngay lập tức nữ ca sĩ người Hàn Quốc rơi vào tầm ngắm.

Bị đồn mang thai, Trấn Thành có hành động cực phũ với Hari Won để chứng minh (Ảnh chụp màn hình)
Bị đồn mang thai, Trấn Thành có hành động cực phũ với Hari Won để chứng minh (Ảnh chụp màn hình)

Sở dĩ dân tình lại quan tâm đặc biệt đến việc có con của Trấn Thành và Hari Won là bởi họ đã kết hôn lâu năm nhưng chưa báo tin vui. Dù cho năm lần bảy lượt lên tiếng thanh minh "vẫn còn muốn chơi", "con cái là lộc trời cho" nhưng dường như dân tình vẫn chưa một lần nguôi hy vọng sẽ "bắt được quả tang" Hari Won có bầu.

Đang chơi thì nam danh hài buông tay vợ
Đang chơi thì nam danh hài buông tay vợ
Khiến cả hai ngã ngửa
Khiến cả hai ngã ngửa

Và mới đây, một lần nữa bị đồn có tin vui, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz đã có cách thanh mình không giống ai. Theo đó, nữ Ca sĩ Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui đùa của hai vợ chồng. Hari Won mặc áo rộng, che toàn bộ dáng khiến vòng hai của nữ ca sĩ có phần lùm xùm bất thường.

Hình ảnh khiến Hari Won bị đồn mang bầu
Hình ảnh khiến Hari Won bị đồn mang bầu

Tuy nhiên, không để dân mạng đoán già đoán non, trong quá trình chơi đùa, Trấn Thành từ nắm tay vợ đã vội buông ra làm cả hai ngã nhào. Tình huống này đã suýt nữa khiến Hari Won "lộ hàng", dưới phần bình luận nữ ca sĩ phải vào giải thích rằng có mặc quần bên trong. 

Bị đồn mang thai, Trấn Thành có hành động cực phũ với Hari Won để chứng minh - Ảnh 1
Nữ ca sĩ liên tục bị soi mặc đồ rộng
Nữ ca sĩ liên tục bị soi mặc đồ rộng
Bị đồn mang thai, Trấn Thành có hành động cực phũ với Hari Won để chứng minh - Ảnh 2

Dù chỉ là một clip vui nhưng có thể thay cho lời thanh minh rằng không một người có bầu nào lại thoải mái chơi đùa mạo hiểm như vậy, cũng không có người chồng nào thấy vợ mang bầu lại xô hay buông tay để vợ ngã. Chính vì vậy có lẽ Hari Won chỉ là một lần nữa mang bầu "em bé mỡ" mà thôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news