Tin mới

Bị đụng chạm đời tư, NSƯT Chí Trung đáp trả thâm sâu: 'Thương thay cho một bộ não thiển cận, bảo thủ!'.

Thứ ba, 11/05/2021, 15:53 (GMT+7)

Bức xúc trước lời mỉa mai về đời tư, NSƯT Chí Trung không ngại vào dằn mặt netizen này.

Sau hơn 30 năm chung sống, NSƯT Chí Trung thông báo ly hôn với bà xã Ngọc Huyền. Dù đã được hơn 1 năm nhưng khán giả vẫn tiếc nuối cho một mối tình từng được ngưỡng mộ. Hiện nam nghệ sĩ đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi - doanh nhân Ý Lan, còn vợ cũ của anh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư.

Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền ly hôn trước sự tiếc nuối của công chúng. Ảnh internet
Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền ly hôn trước sự tiếc nuối của công chúng. Ảnh internet

Dù đều là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Chí Trung liên tục nhận nhiều lời mỉa mai của công chúng khi đang hạnh phúc bên bạn gái mới. Cụ thể, mới đây, Chí Trung bất ngờ thành tâm điểm chú ý khi có một bình luận mắng anh là "thằng đàn ông rẻ tiền, không có tâm" chỉ vì... bỏ vợ già lấy vợ trẻ.

"Bỏ vợ già để thảnh thơi lấy vợ trẻ chung sống hạnh phúc, đừng cho thế thì thằng đàn ông không có tâm nào chẳng làm được. Bỏ qua những gì không tốt để vì hạnh phúc gia đình con cái, cùng nhau đi hết cuộc đời, đấy mới là đáng ca ngợi.

Hy sinh đời bố củng cố đời con, thế mới đáng mặt đàn ông. Còn nghệ sĩ Chí Trung này có gì đáng ca ngợi? Bản mặt hắn chỉ biết lo cho bản thân, chạy theo gái trẻ, ăn chơi, phè phỡn, mặc các con buồn. Quảng cáo gì, với tư tưởng đánh mất gia đình thì là thằng đàn ông rẻ tiền thôi, Chí Trung à", một tài khoản bình luận dưới bài viết của Chí Trung.

Trước ý kiến tiêu cực, nam nghệ sĩ đã đáp trả một cách thâm sâu: "Hoàn toàn thông cảm với những thở than của một người có cái bản mặt như thế này. Thương thay cho một bộ não thiển cận, bảo thủ và cố chấp!".

Chí Trung đáp trả gắt bình luận soi mói của một tài khoản MXH. Ảnh chụp màn hình
Chí Trung đáp trả gắt bình luận soi mói của một tài khoản MXH. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu Chí Trung có những chia sẻ gắt khi bị sói mói chuyện đời tư như thế này, Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ đã lên tiếng khi nhận lời công kích từ dân mạng về mối quan hệ với bạn gái kém tuổi.

"Lố bịch và nham nhở quá. Già còn ham cưa sừng. Đừng làm tổn thương kẻ từng yêu thương mình", một dân mạng nhận xét. Ngay lập tức, nghệ sĩ Chí Trung lập tức nêu quan điểm: “Tôi không muốn chia tay Ngọc Huyền và đây là mong muốn của bạn ấy. Lúc nào cũng là đàn ông có lỗi và tôi ổn, bởi tôi chả coi bạn là cái quái gì. Khi chia tay xong gần một năm tôi mới yêu Ý Lan, nhưng chắc rằng với loại áp đặt suy nghĩ và thiểu năng trí tuệ như bạn khó mà hiểu được những sự thật dù đơn giản. Tôi chỉ muốn những người khác có đôi chút trí khôn và công bằng với cuộc sống hiểu được những điều đơn giản nhất, đó là duyên và nợ”.

Chí Trung và những lần đáp trả về lời soi mói mối quan hệ bên bạn gái mới.
Chí Trung và những lần đáp trả về lời soi mói mối quan hệ bên bạn gái mới.

“Tôi sẽ rất tôn trọng những anh chị và bạn hiểu đúng về hoàn cảnh mà cuộc đời tôi lâm vào nhưng cũng sẽ phản ứng quyết liệt với những kẻ chẳng hiểu gì về cuộc sống nhưng luôn áp đặt những mơ ước của riêng mình vào cuộc sống của người khác để rồi chê trách rủa xả. Xin lỗi, tôi cũng đã ở chợ trời hơn 10 năm nên cũng đừng nghĩ văn nghệ sĩ thì phải nhịn nhục hay ra vẻ đạo đức nửa mùa đâu. Chửi cũng ra phết và có học lắm đấy. Đừng khiêu khích Chí Trung này nhé mấy người đạo đức giả”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Trung