Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 65: Ngọc ra đòn quyết định với Trí, Hoàng tiết lộ bí mật riêng với Minh

Thứ ba, 11/05/2021, 15:04 (GMT+7)

Trong tập 65, Hoàng thừa nhận có bí mật riêng với mẹ bé Cami nhưng lại ra điều kiện muốn Minh là bạn gái thì mới kể còn Ngọc thì nhanh chóng ra đòn cuối cùng với Trí.

Trong tập 64, lần đầu tiên cuộc nói chuyện giữa Minh và người mẹ bí ẩn của bé Cami được diễn ra. Ngay từ đầu cuộc trò chuyện này, mối quan hệ cả hai khiến không khí phim có phần hơi ngột ngạt khi mẹ Cami phủ đầu Minh, nói "Chị cũng có hỏi Hoàng và Hoàng thừa nhận thích em". Minh chỉ cười và bình tĩnh trả lời, "Nếu như thế thì là ở phía anh ta thôi ạ. Chị yên tâm, em không chen vào một mối quan hệ khi em biết mối quan hệ đó đã có đủ 2 người".

Tưởng chừng sẽ có cuộc song sát giữa hai người phụ nữ nhưng không ngờ mẹ bé Cami chỉ muốn tác hợp cho Minh và Hoàng và mong 2 người sẽ hiểu nhau trong chuyện tình cảm.

Cuộc gặp gỡ của mẹ Cami với Minh khiến khán giả bất ngờ.
Cuộc gặp gỡ của mẹ Cami với Minh khiến khán giả bất ngờ.

Trong một diễn biến khác, sau khi tỏ tình với Trí thất bại, Ngọc đã cô lợi dụng việc đi khám do thiếu i-ốt mà gọi Trí tới đón. Sau khi biết Ngọc bị thiếu i-ốt, Trí bật cười trước câu chuyện này của Ngọc. Không biết liệu Trí có nhận ra tình cảm của Ngọc nhưng khán giả mong điều này sớm xảy ra vì phim cũng đã sắp đi đến hồi kết.

Mối quan hệ của Trí và Ngọc dường như đã có chút tiến triển hơn.
Mối quan hệ của Trí và Ngọc dường như đã có chút tiến triển hơn.

Cũng trong tập 64, tình cảm của ông Quân và bà Cúc có nguy cơ rạn nứt khi cả hai cứ luẩn quẩn mối quan hệ. Dù bà Cúc biết tình cảm ông Quân với mình nhưng không dám đáp lại. Đến khi ông Quân "dỗi" không gặp thì và lại quyết định tỏ tình nhưng nhận lại sự không đồng ý của ông Quân.

Trong khi đó, bà Loan ra sức "đánh đồn" ông Quân, nào là "cơm Loan nấu", "cháo Loan làm", "trước Loan sợ, giờ Loan không" đã khiến ông Quân phì cười. Lo ngại tình cảm của mẹ Cúc và chú Quân rạn nứt, Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool) quyết định "đẩy thuyền" cho hai người.

Châu đã bày kế khiến mẹ Cúc đến nhà ông Quân để 'bồi đắp tình cảm'.
Châu đã bày kế khiến mẹ Cúc đến nhà ông Quân để "bồi đắp tình cảm".

Châu đã gọi cho bà Cúc nói ông Quân đang bị ốm nặng mà lại ở nhà một mình và mong bà đến chăm. Dù bà Cúc lúc đầu phân vân, do dự, nói ông Quân có nhân viên chăm sóc rồi nhưng dưới sự nài nỉ của Châu nên bà đã đến nhà ông Quân. Khi vừa đến nhà thì bà Cúc thấy cảnh bà Loan ngã lên người ông Quân và cảnh hiểu lầm đã khiến cả ba ngượng ngùng.

Hướng dương ngược nắng tập 65: Ngọc ra đòn quyết định với Trí, Hoàng tiết lộ bí mật riêng với Minh - Ảnh 1

Kết thúc tập 64, mọi mối quan hệ lằng nhằng giữa các cặp đôi vẫn chưa được giải quyết. Lập tức, khán giả đã hóng sang tập 65. Trong đoạn video trích đoạn mới về tập 65 có thể thấy, Hoàng (Việt Anh) đã gặp Minh (Lương Thu Trang) sau nhiều lần trốn tránh. Lần này anh đã quyết định nói về bí mật của mình với mẹ bé Cami nhưng lại không quên kèm theo điều kiện với Minh.

Dù Minh chưa nói đồng ý nhưng đã níu kéo tay Hoàng lại.
Dù Minh chưa nói đồng ý nhưng đã níu kéo tay Hoàng lại.

"Người ta chỉ nên rút ruột rút gan với người coi trọng mình đúng không? Anh và mẹ Cami có bí mật và nếu như hôm nay em hỏi anh điều đó với tư cách là người phụ nữ của anh, anh sẽ trả lời còn nếu không thì không cần thiết", Minh không đáp nhưng níu Hoàng lại. 

Còn Châu cũng đã thuyết phục bà Cúc đến với ông Quân: "Không phải là mẹ không thích chú Quân. Mẹ hãy đừng vì sợ hãi, vì sĩ diện mà bỏ qua tình cảm này. Con cảm thấy rất tiếc nếu như mẹ bỏ qua chú Quân. Con nghĩ mọi thứ tình cảm đều xứng đáng có cơ hội để ta đấu tranh vì nó, cho dù chỉ là một lần".

Châu thì ra sức khuyên mẹ trước mối quan hệ với ông Quân.
Châu thì ra sức khuyên mẹ trước mối quan hệ với ông Quân.

Riêng Ngọc đã ra đòn sát thủ cuối cùng với Trí khi cô hôn Trí khiến anh chàng không kịp trở tay. 

Ngọc đã tập kích Trí bằng hành động bất ngờ.
Ngọc đã tập kích Trí bằng hành động bất ngờ.

Liệu Ngọc và Trí có trở thành đôi và Minh có đồng ý điều kiện của Hoàng để biết bí mật rồi mối quan hệ của bà Cúc và ông Quân sẽ đi đến đâu, mọi diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 65 phim  Hướng dương ngược nắng lên sóng tối 11/5 trên VTV3.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news