Tin mới

Lệ Quyên 'xử đẹp' lời khiếm nhã khi bị 'ép' buông bỏ Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 08/09/2021, 10:40 (GMT+7)

Yêu Lâm Bảo Châu, không ít lần Lệ Quyên phải đối mặt với lời gièm pha của dư luận. Thế nhưng cách cư xử của cô lại cho thấy một Lệ Quyên tinh tế và đầy khéo léo.

Hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày một táo bạo khi thường xuyên có màn khoe dáng. Có thể nói, tình yêu khiến Lệ Quyên ngày một đẹp hơn, tâm hồn lúc nào cũng ngọt ngào, bay bổng tựa như đang hồi xuân.

Lệ Quyên 'xử đẹp' lời khiếm nhã khi bị 'ép' buông bỏ Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Không những vậy, Lệ Quyên còn là nữ ca sĩ truyền năng lượng vận động cho không ít người hâm mộ. Cô thường xuyên khoe dáng trong phòng tập hoặc đăng tải những đoạn video chia sẻ về các bài tập giúp cô sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Mới đây nhất, trong một đoạn video luyện tập được Lệ Quyên chia sẻ trên MXH, cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi về dáng vóc. "Nữ hoàng phòng trà" còn vô cùng nhiệt tình giải đáp thắc mắc về quá trình luyện tập và tiết lộ thêm bản thân luôn tự tin với vóc dáng thanh mảnh của mình.

Lệ Quyên chăm chỉ luyện tập, truyền lửa vận động cho người hâm mộ. Ảnh: fBNV
Lệ Quyên chăm chỉ luyện tập, truyền lửa vận động cho người hâm mộ. Ảnh: fBNV

Tuy nhiên bất ngờ có một lời bình luận kém duyên gửi đến Lệ Quyên khi cô đang trả lời bạn bè, người này còn cầu xin nữ ca sĩ buông bỏ tình trẻ Lâm Bảo Châu: "Nói chị Lệ Quyên già rồi tha cho Lâm Bảo Châu có vợ đi".

Trước lời bình luận khiếm nhã và rất kém duyên, thay vì đáp trả gay gắt như mọi khi, Lệ Quyên lại "lơ đẹp" và cũng không xóa bình luận này. Đây được xem như hành động "dằn mặt" cao tay để antifan kia không có cơ hội "mở miệng" nói xấu nữ ca sĩ cùng tình trẻ.

Lệ Quyên 'làm thinh' trước lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên "làm thinh" trước lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Có thể nói, sau đổ vỡ hôn nhân với Doanh nhân Đức Huy, tình yêu với Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên nhanh chóng vực dậy cuộc sống, chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Từ đây cô có thể thoải mái công khai tình yêu của mình trước công chúng.

Lệ Quyên 'xử đẹp' lời khiếm nhã khi bị 'ép' buông bỏ Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Tuy nhiên, yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên lại gặp phải không ít lời ác ý. Người thì cho rằng cô đang "cưa sừng làm nghé", người thì cho rằng Lệ Quyên quá màu mè khi yêu tình trẻ. Trước mọi bình luận ác ý, Lệ Quyên thẳng thắn đối diện, thậm chí không ít lần cô đập tan giọng điệu mỉa mai để bảo vệ hình ảnh cùng tình yêu của mình với người tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news