Tin mới

Bí mật mối quan hệ của Matt Liu và Hương Giang bất ngờ bị 'vạch trần' sau tin đồn chia tay

Thứ sáu, 07/05/2021, 14:40 (GMT+7)

Giữa nghi vấn 'toang', mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu bất ngờ được hé lộ.

Gần 2 tháng qua, Hương Giang và Matt Liu liên tục vướng vào nghi vấn chia tay. Từng là cặp đôi thường xuyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng người hâm mộ, Hương Giang cùng Matt Liu lại vướng vào nghi vấn chia tay. Điều đáng nói là cặp đôi có thái độ trái ngược giữa tin đồn hẹn hò. Trong khi Matt Liu liên tục xuất hiện công khai tụ tập cùng bạn bè thì Hương Giang lại "ở ẩn" một cách khó hiểu. Chính vì vậy, mỗi động thái của cả hai đều nằm trong sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Bí mật mối quan hệ của Matt Liu và Hương Giang bất ngờ bị 'vạch trần' sau tin đồn chia tay - Ảnh 1

Giữa lúc ồn ào đang bủa vây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip bắt gặp Hương Giang được Matt Liu tháp tùng trên xế hộp tiền tỷ. Trong lần xuất hiện này, Hương Giang rạng rỡ trong trang phục váy đen thậm chí còn vẫy tay với người hâm mộ khi lên xe.  Đặc biệt, người lái xe đưa đón Hương Giang trong clip này không ai khác chính là Matt Liu. 

Chủ tài khoản đăng clip còn khẳng định: "Matt Liu và Hương Giang vẫn hạnh phúc bên nhau nhé". Dưới phần bình luận, một người còn tiết lộ chuyện Matt Liu đi đánh golf có mặt Hương Giang đi cùng.

"Vừa tuần trước mới dắt nhau đi đánh golf, tại công ty cấm chụp hình khách nên không chụp thôi. Vẫn đang quen nhau mà", một tài khoản cho biết.

Hình ảnh được cho là Hương Giang và Matt Liu xuất hiện giữa ồn ào chia tay. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh được cho là Hương Giang và Matt Liu xuất hiện giữa ồn ào chia tay. Ảnh cắt từ clip.

Điều này khiến người hâm mộ nhớ lại biểu cảm của Matt Liu thời gian gần đây vẫn vui vẻ chứ không có trạng thái nào buồn khi chia tay Hương Giang. Thậm chí cách đây không lâu, Matt Liu bỗng xuất hiện bình luận dưới bài viết của bạn thân để chúc mừng sinh nhật.  Thế nhưng, lập tức Tống Đông Khuê đã hối thúc anh chàng người Singapore tính đến chuyện cưới xin: "Cưới trước đi, đừng có chờ đợi nữa".

Qua động thái này, người hâm mộ có thể thấy dường như tình cảm của Hương Giang và Matt Liu vẫn ổn chỉ là cặp đôi đang hạn chế công khai tình cảm chứ không phải âm thầm chia tay như lời Hương Giang từng tuyên bố.​

Ảnh chụp ảnh màn hình
Ảnh chụp ảnh màn hình

Thế nhưng, tưởng chừng những động thái này khiến fan yên tâm về mối quan hệ của cặp đôi này thì cộng đồng mạng phát hiện ra video trên đã xuất hiện từ lâu. cụ thể là vào tháng 9/2020 khi Matt Liu cùng Hương Giang đi sắm xế hộp bạc tỷ chứ không phải thời gian gần đây. Do đó, chuyện tình của Hương Giang cùng bạn trai CEO vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Ảnh internet
Ảnh internet

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Hương Giang còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng. Buông". Hương Giang có động thái khiến dân tình nghi ngờ cô đang trục trặc tình cảm với bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu