Tin mới

Ngô Kiến Huy bị đánh nhập viện cấp cứu sau khi theo đuổi cô gái thầm yêu

Chủ nhật, 18/10/2020, 13:41 (GMT+7)

Tái xuất với dự án điện ảnh, Ngô Kiến Huy đã chật vật trong con đường theo đuổi tình yêu đích thực của mình.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ một đoạn trailer bộ phim "“Em là của em” trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đáng chú ý chính là trong bộ phim này, Ngô Kiến Huy nhận vai nam chính. Lần này, Ngô Kiến Huy đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mình sau nhiều năm làm MC và ca sĩ.

Ngô Kiến Huy tham gia dự án điện ảnh mới. Ảnh internet

Theo nội dung được chia sẻ, lần này Ngô Kiến Huy sẽ vào vai hoàn toàn mới khi xuất hiện là một chàng thư sinh đẹp trai cùng nụ cười tỏa nắng. Thế nhưng, anh chàng này lại rơi vào tình yêu sét đánh từ thời cấp 3. Sau đó, Ngô Kiến Huy đã quyết tâm chinh phục trái tim của mỹ nhân bằng những màn theo đuổi để thổ lộ tình cảm của mình.

Ngô Kiến Huy đưa nhiều cách tỏ tình mỹ nhân nhưng không thành. Ảnh internet

Bên cạnh những màn theo đuổi thì anh chàng cũng gặp nhiều tai nạn thậm chí phải nhập viện cấp cứu. Giữa lúc đang bế tắc khi theo đuổi thì Khả Như đã xuất hiện và giúp người em lên kế hoạch lấy được trái tim của mỹ nhân.

Lần nặng nhất khiến anh phải nhập viện cấp cứu.

Ngoài teaser poster của phim và danh tính diễn viên như Ngô Kiến Huy, Jessica Hoàng Anh, Maya, Khả Như, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Phi, Đại Nghĩa, Lê Giang ,...thì nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thêm nội dung nào khiến khản giả tò mò.

Đây sẽ là dự án điện ảnh hứa hẹn mang đến nhiều thú vị và tiếng cười cho khán giả. Dự kiến, phim "Em là của Em" sẽ công chiếu ngoài rạp ngày 08/01/2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news