Tin mới

Bị nói hết thời phải livestream bán hàng, NTK Đỗ Mạnh Cường tung doanh thu 'khủng'

Thứ năm, 20/07/2023, 15:44 (GMT+7)

NTK Đỗ Mạnh Cường đáp trả xéo xắt đồng thời tiết lộ doanh thu "khủng" trong một phiên livestream khi bị nói hết thời phải lên mạng bán hàng.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh xây dựng được thương hiệu riêng, đồng thời cũng được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Vài năm gần đây, thương hiệu thời trang riêng của Đỗ Mạnh Cường còn phủ sóng rộng khắp cả nước. Không chỉ tài năng, Đỗ Mạnh Cường cũng bắt kịp xu thế kinh doanh, đặc biệt là livestream bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0.

NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh Internet.
NTK Đỗ Mạnh Cường. Ảnh Internet.

Tuy nhiên, việc Đỗ Mạnh Cường livestream bán hàng lại khiến nhiều người cho rằng anh đã hết thời. Ngay sau đó, NTK đình đám đã lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân.

Trong bài đăng ngày 20/7, Đỗ Mạnh Cường viết: "Chắc có nhiều người nghĩ Đỗ Mạnh Cường hết thời mới phải đi livestream bán hàng. Thực ra ở vị trí của mình, mình không cần làm việc đó nhất là khi công việc mình quá nhiều rồi thêm đàn con thơ nữa. Nhưng livestream thực sự là công việc thú vị khi nó giúp mình gần gũi với khách hàng hơn, hiểu họ cần gì, thích gì để mang đến cho họ những sản phẩm họ yêu thích. Quan trọng hơn, khi thời gian đầu xây dựng việc bán hàng qua livestream, sự xuất hiện của mình sẽ tạo niềm tin cho khách hàng và mang lại Doanh thu tốt nhất nữa".

Bài đăng của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh chụp màn hình.

Theo Đỗ Mạnh Cường, hiện nay, có rất nhiều người livestream kỳ cựu có thể bán vài chục tỷ/1 phiên livestream bán rất nhiều mặt hàng gia dụng. Tuy nhiên, có người vẫn còn đang cười cợt cho rằng đây là 1 công việc không nghiêm túc. Đỗ Mạnh Cường khẳng định, trong một phiên livestream anh, tự tin có thể bán hàng được hàng tỷ đồng. Sắp tới, anh mong muốn và sẽ cố gắng để con số này tăng nhiều hơn nữa. 

"Điều này tất nhiên không dễ, nhưng cũng không có nghĩa sẽ không làm được. Đã đến lúc chúng ta nhìn nhận kinh doanh online và Livestream 1 cách nghiêm túc vì nó sẽ mang lại doanh thu 1 cách kỷ lục ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Hết thời như Đỗ Mạnh Cường mà sở hữu 70 showroom trên cả nước, 1 mình có thể bán được những phiên live hàng tỷ đồng, chi vài chục tỷ mỗi năm làm show, sở hữu hàng triệu khách hàng ở khắp mọi nơi thì chắc có hàng triệu triệu người mong muốn được hết thời như Đỗ Mạnh Cường lắm đó.

Muốn anti, thì cũng phải dùng cái não biết suy nghĩ mà anti nha! Giờ kinh doanh thời trang ở Việt Nam mà không biết Livestream là lạc hậu nha, mà livestream không có ai mua thì kỳ lắm nha", NTK đình đám tuyên bố.

Doanh thu một phiên livestream của Đỗ Mạnh Cường đạt con số hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường.
Doanh thu một phiên livestream của Đỗ Mạnh Cường đạt con số hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: FB Đỗ Mạnh Cường.

Đăng kèm bài viết, Đỗ Mạnh Cường còn chia sẻ thêm hai bức ảnh chụp màn hình một buổi livestream cho thấy doanh thu lên tới hơn 1 đồng. Đây được cho là con số "khủng" đối với những người kinh doanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Mạnh Cường