Tin mới

Hải Tú cuối cùng đã xuất hiện cùng Kay Trần cổ vũ cho Sơn Tùng: Không ngờ lại là cú lừa ngoạn mục!

Thứ sáu, 02/07/2021, 11:08 (GMT+7)

Động thái của Hải Tú nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sau ồn ào trà xanh.

Sau ồn ào 'trà xanh', những động thái của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện trên mạng xã hội đăng hình ảnh cuộc sống thường ngày hay những dòng "thả thính" chất ngất thì Hải Tú vẫn "ở ẩn" không hề xuất hiện sau gần nửa năm ồn ào "trà xanh".

Hải Tú vướng vào drama tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú vướng vào drama tình cảm với Sơn Tùng. Ảnh internet

Điều đáng nói là từ khi vướng vào vòng xoáy drama tình cảm của Sơn Tùng, Hải Tú bị vạ lây khi liên tục nhận nhiều lời chỉ trích từ antifan. Đặc biệt, Hải Tú cũng chưa một lần được Sơn Tùng lên tiếng bảo vệ hay giải thích để mặc cho anti-fan vào xâu xé. Ngay sau thời điểm đó, Hải Tú đã gần như không còn có động thái xuất hiện trên mạng xã hội hay bất kỳ sự kiện nào. Do đó, hành tung của cô nàng được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video Hải Tú xuất hiện cùng Kay Trần được bảo vệ vây quanh ở một sự kiện của Sơn Tùng thu hút sự chú ý. Cả hai đều là "gà cưng" của Sơn Tùng nên được quyền hạn và đãi ngộ khi đến xem show của sếp.

Hải Tú xuất hiện trong một đoạn clip trên mạng xã hội.
Hải Tú xuất hiện trong một đoạn clip trên mạng xã hội.

Cô ngồi trên chiếc xe hơi màu trắng đến sự kiện, khi vừa bước đến thì các vệ sĩ đã vây quanh, dùng ô để che chắn. Cả hai âm thầm đứng dưới khán giả để cổ vũ cho Sơn Tùng biểu diễn trên sân khấu. Cả hai mặc đồ đen, đeo khẩu trang và kính râm đứng dưới khán đài. Dù bảo hộ kín mít nhưng vẫn có thể nhận ra được đây chính là 2 "gà cưng" của công ty Sơn Tùng.

Cô cùng Kay Trần đến cổ vũ cho Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip
Cô cùng Kay Trần đến cổ vũ cho Sơn Tùng. Ảnh cắt từ clip

Tưởng chừng sắp có chuyện khi Hải Tú bắt đầu tái xuất trở lại nhưng không ngờ đây lại là video được quay vào hồi tháng 10/2020. Thời điểm đó còn chưa bùng nổ ồn ào "trà xanh" và MV "Chúng ta của hiện tại" cũng chưa được phát hành. Do đó, việc xuất hiện lặng lẽ của Hải Tú cũng không bị chú ý nhiều. 

Hải Tú cuối cùng đã xuất hiện cùng Kay Trần cổ vũ cho Sơn Tùng: Không ngờ lại là cú lừa ngoạn mục! - Ảnh 1

Đến nay, chính chủ vẫn chưa lên tiếng về ồn ào "trà xanh" nhưng netizen mong rằng cả hai có thể một lần lên tiếng để giải thích mọi drama vừa qua. Dù Hải Tú vẫn đang "ở ẩn" nhưng không ít lần cô bị réo tên trên mạng xã hội thậm chí còn làm giả tài khoản của Hải Tý để tung tin đồn nữ diễn viên sống chung nhà với Sơn Tùng gây hoang mang cho người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news