Tin mới

Sao Việt 14/12: 'Chị' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục, MC Quyền Linh đón tin vui

Thứ ba, 14/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/12: 'Chị gái' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục, MC Quyền Linh đón tin vui...

'Chị gái' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục

Từ lâu Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung được biết là cặp chị em thân thiết. Mới đây, Trizzie Phương Trinh có bài viết thông báo vừa trở về nhà sau khi biểu diễn tại 1 show, đây cũng là lý do mà cô "im lặng như tờ" thời gian qua.

Sao Việt 14/12: 'Chị' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục, MC Quyền Linh đón tin vui - Ảnh 1

Chưa kịp nghỉ ngơi vợ cũ Bằng Kiều đã chạy ngay đến chùa Giác An để thăm Phi Nhung và trao số tiền hơn 1.000$ được một nhà hảo tâm nhờ gửi tặng quỹ xây dựng trường Việt Ngữ. Hành động tức tốc chạy đến thăm Phi Nhung sau quãng thời gian dài làm việc của Trizzie Phương Trinh đã làm cho không ít khán giả phải nghẹn ngào. 

Xem chi tiết tin tại đây

NS Thương Tín đưa ra cam kết về số tiền Từ thiện của con gái sau khi đánh mất lòng tin của dư luận

Ngay sau khi NS Trịnh Kim Chi trao trả lại số tiền bảo hiểm của con gái Thương Tín cho gia đình nam NS, rất nhiều người cho rằng số tiền này sẽ sớm hết sạch bởi đã từng có nhiều mạnh thường quân giúp đỡ thế nhưng anh vẫn luôn than thở về cảnh nghèo khó, "không xu dính túi" của bản thân.

Sao Việt 14/12: 'Chị' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục, MC Quyền Linh đón tin vui - Ảnh 2

Trước nghi ngại và niềm tin bị đánh mất nơi dư luận, NS Thương Tín trả lời trên báo Người lao động mới đây đã khẳng định sẽ không đụng vào số tiền này của con gái.Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn một lần nữa khẳng định số tiền này sẽ được gửi tiết kiệm ngân hàng, khoản lãi dư ra mỗi tháng sẽ được sử dụng để chăm lo đời sống, đóng học phí cho con.

"Tôi không đụng một đồng nào. Tôi nói với vợ chỗ này để cô ấy nuôi con", nam nghệ sĩ thẳng thắn tuyên bố.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh nhận tin vui sau bao năm cống hiến không mệt mỏi

Mới đây, MC Quyền Linh nhận tin vui khi giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam. Đây không chỉ là tin vui với MC Quyền Linh mà với cả những người yêu mến nam MC có tấm lòng nhân hậu này. Công chúng đặt niềm tin ở vị trí nào, MC Quyền Linh cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. 

Sao Việt 14/12: 'Chị' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục, MC Quyền Linh đón tin vui - Ảnh 3

Xem chi tiết tin tại đây

Trường Vũ hé lộ về cuộc sống hôn nhân giấu kín bao lâu nay

Khiến bao người mê đắm trên sân khấu âm nhạc, thế nhưng Trường Vũ lại là người khá kín tiếng với cuộc sống đời tư. Rất hiếm khi nam ca sĩ có những chia sẻ, tiết lộ về cuộc sống ở thời điểm hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sao Việt 14/12: 'Chị' Phi Nhung báo tin sốt dẻo khiến ai nấy nể phục, MC Quyền Linh đón tin vui - Ảnh 4

Mới đây, Trường Vũ đã quyết định "vén màn" bí mật về cuộc sống của mình tại xứ sở cờ hoa với một đoạn clip được chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân. Trong đoạn clip này, danh ca Trường Vũ cho thấy một hình ảnh khác xa trên sân khấu âm nhạc khi là một người chồng một người cha vô cùng ấm áp, đảm đang.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news