Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột tức giận bởi sự thay đổi ngỡ ngàng sau 2 tháng sang Mỹ

Thứ năm, 13/01/2022, 18:37 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi thể hiện sự thay đổi của mình trước mẹ ruột sau 2 tháng chạy show bên xứ sở cờ hoa.

Thời gian vừa qua, dù vướng vào nhiều ồn ào không mấy hay ho, Đàm Vĩnh Hưng chẳng chút e dè hay lo ngại khi xuất hiện trước truyền thông. Thay vào đó, anh tiếp tục tập trung cho sự nghiệp âm nhạc khi thực hiện lưu diễn dài ngày tại Mỹ và ra sản phẩm mới. Bên cạnh đó trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn thường xuyên tương tác với người hâm mộ bằng những câu chuyện vui đùa, hài hước.

Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột tức giận bởi sự thay đổi ngỡ ngàng sau 2 tháng sang Mỹ - Ảnh 1

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Trở về Việt Nam sau 2 tháng chạy chạy show, nam ca sĩ dành ngay thời gian của mình cho mẹ ruột khi cùng bà thưởng thức bữa tối. Đặc biệt, nam ca sĩ còn chia sẻ về câu chuyện "biến chất" của mình làm mẹ ruột không khỏi tức giận.

Theo đó, nam ca sĩ cố tình trêu đùa đấng sinh thành bằng cách giả làm Việt kiều Mỹ, liên tục nói đan xen tiếng Việt và tiếng Anh khiến mẹ Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bực dọc và lên tiếng: "Ủa con đi Mỹ bao lâu rồi? Sao thấy quên tiếng Việt nhiều vậy?". Ngay sau khi nhận được đáp án là… 2 tháng, mẹ ruột Mr. Đàm lập tức "nạt nộ", dọa "lấy chổi quất" vì tội dám chọc mẹ.

Câu chuyện hài hước của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ ruột. Ảnh: FBNV
Câu chuyện hài hước của Đàm Vĩnh Hưng với mẹ ruột. Ảnh: FBNV

Chỉ với một câu chuyện bông đùa, đoạn hội thoại hài hước này cũng đủ để cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của mẹ con Đàm Vĩnh Hưng sau quá khứ từng vướng vào những ồn ào.

Sau sự việc Đàm Vĩnh Hưng livestream khóc lóc, tố mẹ ruột cờ bạc và nợ nần và vay số tiền lớn từ bạn bè, người thân, xã hội đen và thậm chí là từ fan của anh.

Đàm Vĩnh Hưng từng livestream chia sẻ về chuyện trả nợ cho mẹ. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng từng livestream chia sẻ về chuyện trả nợ cho mẹ. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, để có thể trả nợ cho mẹ, anh phải nai lưng chạy show. Ước tính, số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân anh chi trả trong suốt 30 năm qua lên đến 20 tỷ. Bên cạnh đó, việc Đàm Vĩnh Hưng livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, không tiếp tục vướng vào chuyện đỏ – đen. Chính vì thế sau khoảng thời gian ồn ào này, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột.

Đàm Vĩnh Hưng khiến mẹ ruột tức giận bởi sự thay đổi ngỡ ngàng sau 2 tháng sang Mỹ - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng giờ đây thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ ruột. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng giờ đây thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ ruột. Ảnh: FBNV

Trước nghi vấn mâu thuẫn với mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận hoàn toàn. Anh chứng minh tình cảm dành cho đấng sinh thành với nhiều hình ảnh chăm sóc cho mẹ, cùng bà đi du lịch và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi bên mẹ ruột.

>> Xem thêm: Hậu 'lột trần' Đàm Vĩnh Hưng, Tiktoker có tiếng tiếp tục 'phán xét' con người thật của Trấn Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news