Tin mới

'Biệt dược đen' tập 19: Điểm bất thường trong nhà ông Hoàng bị mẹ Bát phát hiện

Thứ hai, 16/10/2023, 10:47 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 19 "Biệt dược đen" sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối nay 16/10, tập 19 Biệt dược đen sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Nối tiếp diễn biến tập trước, bà Liên - mẹ của Bát liên tục được cơ quan Công an mời tới để làm việc sau khi con trai qua đời. Bà cho hay, mình làm giúp việc trong nhà ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) và không hề hay biết chuyện con trai mình đã thiệt mạng trong chính ngôi nhà của ông bà chủ. 

'Biệt dược đen' tập 19: Điểm bất thường trong nhà ông Hoàng bị mẹ Bát phát hiện - Ảnh 1
 
Bà Liên liên tục được cơ quan Công an triệu tập. Ảnh: Chụp màn hình
Bà Liên liên tục được cơ quan Công an triệu tập. Ảnh: Chụp màn hình

Đội của Tuấn (Huỳnh Anh) hiện đang thụ lý vụ án này và tìm kiếm hung khí gây án khiến Bát thiệt mạng. Trước đó, ông Hoàng cũng được triệu tập để lấy lời khai nhưng đã từ chối cung cấp hình ảnh camera trong nhà. Lý do ông đưa ra, camera hỏng và đó là hình ảnh riêng tư nên không muốn công khai với cơ quan Công an.

Tuấn cho bà Liên xem hình ảnh hiện tại ở nhà ông Hoàng. Bà Liên thấy lạ khi mọi thứ trong nhà bỗng dưng lại được thay thế, sửa chữa. Tuấn hỏi bà Liên quanh khu vực phòng khách nhà ông Hoàng có vật nào to, đặc ruột, dễ cầm như bức tượng, tấm phù điêu hay chậu hoa, bình hoa.

'Biệt dược đen' tập 19: Điểm bất thường trong nhà ông Hoàng bị mẹ Bát phát hiện - Ảnh 2
 
Những hình ảnh được trích xuất được cơ quan Công an chia sẻ. Ảnh: Chụp màn hình
Những hình ảnh được trích xuất được cơ quan Công an chia sẻ. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, bà Liên xem kỹ lại hình ảnh mà công an ghi được thì phát hiện ra chiếc bình hoa to để trên kệ gần cầu thang đã không còn.

Liệu rằng, với chi tiết này, đội của Tuấn có sớm tìm ra hung khí gây án và tìm ra hung thủ sát hại Bát chính là Điều (Thái Sơn)? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 19 Biệt dược đen sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước vào lúc 21h40 phút trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt dược đen