Tin mới

Biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ lạ tấn công bằng súng, hiện trường vỡ vụn

Chủ nhật, 25/09/2022, 14:17 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự hoang mang khi không gian riêng tư của mình bị kẻ lạ mặt dùng súng hơi bắn vỡ kính.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa bày tỏ sự bức xúc khi bị người ngoài bắn vật thể lạ, làm vỡ kính phòng tập gym tại nhà mình. Giọng ca Lâu đài tình ái bày tỏ, do nhà mình có nhiều cây xanh, rất nhiều chim kéo về, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ và có cả sóc. 

"Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim, nhưng đã bắn vào kính của phòng tập gym làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ. 

Hiện trường của vụ việc được Đàm Vĩnh Hưng chụp lại (Ảnh: Internet)
Hiện trường của vụ việc được Đàm Vĩnh Hưng chụp lại (Ảnh: Internet)

Chưa hết, cựu Huấn luyện viên Giọng hát Việt bức xúc: "Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào? Bữa nay tôi đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc được và có ý thức xíu. Nếu nó trúng người thì sao đây?".

Về phần mình khi đối diện với tình cảnh hiện tại, nam nghệ sĩ cho biết, hiện đã báo Công an và được yêu cầu giữ nguyên hiện trường, tấm kính và viên đạn đó để "họ xuống khảo sát và đo đạc đường bay và hướng của viên đạn từ đâu tới".

Phòng gym của Đàm Vĩnh Hưng bị bắn súng hơi vỡ kính (Ảnh: Internet)
Phòng gym của Đàm Vĩnh Hưng bị bắn súng hơi vỡ kính (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên của Mr Đàm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng đã để lại những ý kiến chung bày tỏ chung sự bức xúc với nam nghệ sĩ khi ngôi nhà anh bị kẻ lạ mặt tấn công. 

Ngoài ra, một số khác cũng gửi lời động viên, đồng thời mong anh sớm tìm ra được thủ phạm gây ra vụ việc vừa qua. Một số khác cũng khuyên nam nghệ sĩ nên cẩn thận hơn trong mọi việc. 

Liên quan đến việc này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với báo chí, hiện anh đang làm việc với cơ quan công an, xem xét tình hình ra sao sau đó mới có cách xử lý.  

Đàm Vĩnh Hưng là sao hạng A trong showbiz Việt, 'nhất cử nhất động' của anh đều nhận được sự quan tâm (Ảnh: Internet)
Đàm Vĩnh Hưng là sao hạng A trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của anh đều nhận được sự quan tâm (Ảnh: Internet)

Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao giàu có, thành công trong showbiz Việt. Anh sở hữu khối tài sản kếch xù, gồm xe hơi đắt đỏ, bất động sản hạng sang cả ở trong nước lẫn nước ngoài. Tại Việt Nam, hiện nam ca sĩ 7X đang sống trong 1 căn biệt thự có giá lên đến 60 tỷ đồng, nằm tại quận 10, TP.HCM. 

Mặt ngoài căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Internet)
Mặt ngoài căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng (Ảnh: Internet)

Theo những hình ảnh được anh chia sẻ có thể thấy, bên ngoài vô cùng lộng lẫy, còn bên trong căn nhà được trang bị nhiều thiết bị nội thất cao cấp, chủ yếu được chủ nhân sưu tầm hoặc mua từ nước ngoài. Vào mỗi dịp lễ, Tết,... "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm còn chi tiền tỷ, kỳ công trang trí lộng lẫy khuôn viên nhà để khán giả gần xa đến tham quan, chụp ảnh miễn phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news