Tin mới

Rũ bỏ hình tượng quý cô, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện 'xấu lạ' đến khó nhận ra

Thứ năm, 13/10/2022, 10:26 (GMT+7)

Vốn là diễn viên có tính cách lầy lội, Ninh Dương Lan Ngọc không ngại để bản thân xuất hiện với tạo hình xấu khiến fan 'dở khóc dở cười'.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong một buổi họp báo ra mắt phim "Cô gái đến từ quá khứ" nhận được sự chú ý của khán giả và truyền thông. Theo đó, trong sự kiện tối, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện trong tạo hình tả tơi, trái ngược với hình ảnh sang chảnh buổi chiều khiến người hâm mộ phải căng mắt ra mới nhìn rõ diện mạo của cả hai.

Có thể nói, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn rất hy sinh vì nghệ thuật khi cả hai không ngại làm xấu mình với tạo hình "lạ lẫm" thay vì sang chảnh như những quý cô. Chính việc hóa trang có tâm này đã khiến cô nàng rơi vào một tình huống dở khóc dở cười khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Hình tượng bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc tại buổi họp báo. Ảnh internet
Hình tượng bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc tại buổi họp báo. Ảnh internet

Theo đó, trong một tình huống khi đang phát biểu trong tạo hình "xấu lạ", Ninh Dương Lan Ngọc vội truyền micro cho Kaity Nguyễn vì sự cố rơi răng giả. Có lẽ phụ kiện gắn thêm nhiều quá cộng thêm việc cười hay nói nhiều khiến bộ răng bị rơi ra ngoài. Đến Kaity Nguyễn cũng phải nói rằng: “Hai chị em nói chuyện hơi khó, bởi vì nói một chút xíu là răng rớt ra đó mọi người”.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn có tính cách lầy lội nên những tiết lộ của cô nàng khiến nhiều người có mặt cũng phải bật cười. Đặc biệt, việc chịu hóa trang tạo hình xấu đến khó tin khiến khán giả cũng vô cùng ấn tượng với các diễn viên đặc biệt là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn.

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim 'Cô gái đến từ quá khứ'. Ảnh BTC
Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim "Cô gái đến từ quá khứ". Ảnh BTC

Đây là tạo hình của 2 nữ diễn viên trong phim "Cô gái đến từ quá khứ". Trước khi thành những mỹ nhân xinh đẹp, cuốn hút, Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc vào vai) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn vào vai) đã phải trải qua quá khứ cơ cực và đau thương. Do đó, đoàn làm phim không ngại tái hiện lại hình ảnh ngay tại buổi họp báo.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được đánh giá cao về diễn xuất khi thành công ở nhiều dự án phim như Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,... Tuy nhiên, sau cú ngã ngựa từ phim 1990 vào Tết Nguyên đán 2022, phong độ của nữ diễn viên đã bị giảm sút rất nhiều. Không ít người mong đợi Cô gái từ quá khứ là ván bài quan trọng để Ninh Dương Lan Ngọc lấy lại danh hiệu "nữ hoàng phòng vé".

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng vé'.
Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là "nữ hoàng phòng vé".

Phim "Cô gái từ quá khứ" cũng gây bất ngờ khi được đẩy lên chiếu sớm hơn một tháng, từ ngày 13/10 thay vì 18/11 như công bố trước đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news