Tin mới

Sơn Tùng M-TP buông lời nhớ nhung, tung loạt ảnh cực tình bên cạnh người đặc biệt

Thứ ba, 13/07/2021, 18:00 (GMT+7)

Không phải Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng dành sự ham muốn, nhớ nhung của mình đến một người đặc biệt mà anh dành nhiều tình cảm.

Sau ồn ào tình ái hồi đầu năm với Thiều Bảo TrâmHải Tú, mọi động thái của Sơn Tùng M-TP liên quan đến chuyện tình cảm đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cũng chính vì sự quan tâm của dư luận về chuyện tình cảm mà Sơn Tùng hiếm hoi có những tương tác trên MXH, chứ chẳng nói đến việc thể hiện tình cảm của mình ngay trước "bàn dân thiên hạ".

Sơn Tùng M-TP buông lời nhớ nhung, tung loạt ảnh cực tình bên cạnh người đặc biệt - Ảnh 1

Tuy nhiên, bất kỳ điều gì cũng có ngoại lệ. Trưa 13/7, Sơn Tùng bất ngờ đăng đàn, tiết lộ về nỗi nhớ nhung cùng ham muốn, sự thèm thuồng của mình về một cuộc gặp gỡ với một người đặc biệt.

Tuy nhiên không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú được nhắc đến ở đây. Mà là cái tên được vị chủ tịch trẻ tuổi buông lời nhớ nhung vào giữa ngày chính là Kay Trần. Trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP bày tỏ về tình hình dịch bệnh khiến anh tuôn trào những dòng cảm xúc:

"Nhìn lại bức hình này thèm thuồng đi ra ngoài cùng A Glass of coffee with Kay Trần...When chúng ta lại có thể meet nhau đâyyy tập thể M-TP Entertainment ơi? Nói pùn mà hem ai chinnnnn!", Sơn Tùng chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP buông lời nhớ nhung, tung loạt ảnh cực tình bên cạnh người đặc biệt - Ảnh 2
Sơn Tùng M-TP đăng ảnh thân mật, thể hiện nỗi nhớ với Kay Trần. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng M-TP đăng ảnh thân mật, thể hiện nỗi nhớ với Kay Trần. Ảnh: FBNV

Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, TP Hồ Chí Minh đang phải thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 nên những cuộc gặp gỡ giữa Chủ tịch và "gà cưng" trở nên hiếm hoi. Chính điều này đã khiến Sơn Tùng trào dâng niềm nhớ nhung đặc biệt.

Vừa qua, Kay Trần đã có bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi anh chính thức tung ra MV đầu tiên với cương vị là nam ca sĩ của công ty M-TP Talent. Sản phẩm âm nhạc này của Kay Trần mang tên Nắm đôi bàn tay. Ca khúc là sự đầu tư của cả Sơn Tùng khi anh tham gia sáng tác, viết lời và xuất hiện một phân cảnh nhỏ trong MV.

Sơn Tùng M-TP và Kay Trần có mối quan hệ cực thân thiết. Ảnh: Internet
Sơn Tùng M-TP và Kay Trần có mối quan hệ cực thân thiết. Ảnh: Internet

Bên cạnh những lời khen ngợi, chúc mừng về bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Kay Trần thì không ít khán giả cho rằng Sơn Tùng đang có sai lầm về việc đào tạo ca sĩ. Cụ thể, MV Nắm đôi bàn tay như là bản sao các MV trước đó của Sơn Tùng M-TP. Từ cách nhấn nhả chữu, thần thái thể hiện, phong cách của Kay Trần trong MV đều phủ một màu Sơn Tùng và cá tính âm nhạc riêng của anh dường như đã không còn nữa.

Chính vì vậy, nhiều khán giả tò mò không biết trong tương lai Kay Trần liệu có thể tỏa sang như kỳ vọng hay chỉ là bản sao, bản rập khuôn của một hình tượng Sơn Tùng đã quá thành công trong Vpop.

Sau sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, vấn đề đào tạo 'gà' của công ty nam ca sĩ khiến nhiều người hoài nghi. Ảnh: Internet
Sau sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, vấn đề đào tạo "gà" của công ty nam ca sĩ khiến nhiều người hoài nghi. Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news