Tin mới

Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở

Thứ sáu, 22/04/2022, 10:07 (GMT+7)

Sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh sau hơn 4 năm chia tay Ngô Kiến Huy được thấy một cách rõ rệt.

Nhắc đến Khổng Tú Quỳnh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến gương mặt đình đám trong dòng nhạc teen, sở hữu nhiều bản hit đình đám quen thuộc với giới trẻ như Xe buýt hai tầng, Lạnh, Nhớ lắm…đặc biệt phải nhắc đến hit "Tiệm bánh dâu tây". Ca khúc này đã từng khiến tên tuổi Khổng Tú Quỳnh được phủ sóng rộng rãi và được công chứng đặt cho biệt danh "công chúa dâu tây".

Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 1

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh chính là một trong những nghệ sĩ nổi bật của Teen Pop ở những năm 2008. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương, nữ ca sĩ sinh năm 1991 có được lượng người hâm mộ đông đảo, tên tuổi xuất hiện dày đặc trên truyền thông đồng thời cũng liên tục được các nhãn hàng săn đón.

Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 2

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc thì Khổng Tú Quỳnh cũng lấn sân sang diễn xuất. Cô từng được biết đến là người tình đặc biệt của Hoài Linh. Nguyên nhân bởi thời điểm Khổng Tú Quỳnh đóng vai Dâu teen - người yêu của vệ sĩ Kim do Hoài Linh thủ vai. Từ đó, cô trở thành nghệ sĩ trẻ hiếm hoi được mệnh danh là người tình màn ảnh của Hoài Linh. 

Ngoài phim "Công chúa teen và ngũ hổ tướng", Khổng Tú Quỳnh cũng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Thiên sứ 99, Tháng năm rực rỡ, Bán chồng, Màu của tình yêu...

Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 3

Dù xuất hiện nhiều trong đa lĩnh vực nhưng cái tên Khổng Tú Quỳnh lại không nổi bật hẳn lên như Đông Nhi, Bảo Thy... cùng thời. Giọng ca "Nhớ lắm" ngày càng được biết đến khi có mối tình lâu năm với ca sĩ Ngô Kiến Huy

Thế nhưng, sau 8 năm yêu nhau, Khổng Tú Quỳnh bắt đầu 'lột xác' khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Mãi mãi là một lời nói dối". Điều này khiến khán giả tò mò liệu có phải nữ ca sĩ thông qua sản phẩm âm nhạc để nhắc đến nguyên nhân chia tay của cả hai. Tuy nhiên, mặc kệ những đồn đoán như thế nào thì người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không tiết lộ bất cứ điều gì đến đối phương sau khi chia tay.

Khổng Tú Quỳnh và mối tình tan vỡ 8 năm với Ngô Kiến Huy.
Khổng Tú Quỳnh và mối tình tan vỡ 8 năm với Ngô Kiến Huy.

Hậu đường ai nấy đi, Ngô Kiến Huy vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng lại phát triển nhiều trong lĩnh vực làm MC còn Khổng Tú Quỳnh thì tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và thỉnh thoảng mới tái xuất trong làng nhạc.

Bên cạnh sự thay đổi về công việc thì một điều dễ nhận thấy nhất ở Khổng Tú Quỳnh chính là phong cách ăn mặc cùng thần thái của nữ diễn viên "Bán chồng". Nếu như trước đây, Khổng Tú Quỳnh gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào như kẹo đường, thậm chí là những phong cách "bánh bèo" thì sau khi dứt tình với Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ sinh năm 1991 đã có sự thay đổi một cách ngoạn mục.

Khổng Tú Quỳnh lên hương về nhan sắc sau chia tay Ngô Kiến Huy.
Khổng Tú Quỳnh lên hương về nhan sắc sau chia tay Ngô Kiến Huy.

Bước sang tuổi U30, Khổng Tú Quỳnh bắt đầu xây dựng hình ảnh mỹ nữ nóng bỏng, quyến rũ đến ngộp thở. Cô tích cực tập luyện để có thân hình nuột nà, vòng nào ra vòng nấy khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tỵ. 

Tình cũ của Ngô Kiến Huy thường ưu tiên chọn những chiếc váy cúp ngực bó sát để khoe triệt để đường cong trên cơ thể nhất là vòng 2 con kiến cùng vòng 3 cong vút. Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh còn đăng hình ảnh vô cùng sang chảnh của mình kèm theo dòng chia sẻ tiết lộ bản thân đã sở hữu vòng eo 56 trứ danh giống từng là "đặc sản" của Ngọc Trinh

Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 4
Khổng Tú Quỳnh ngày càng quyến rũ.
Khổng Tú Quỳnh ngày càng quyến rũ.

Nhờ việc tích cực tập luyện, giờ đây, Khổng Tú Quỳnh ngày càng quyến rũ và cơ thể cũng thêm dẻo dai khiến nhiều người mơ ước. Đặc biệt, nữ ca sĩ 29 tuổi cũng ngày càng tích cực hoạt động trên mạng xã hội và khoe những shoot hình đầy táo bạo đến ngộp thở. Một điều đặc biệt nữa trong hành trình "lột xác" của Khổng Tú Quỳnh chính là cô ngày càng lên hương về thần thái cùng phong cách thời trang sang chảnh.

Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 5
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 6
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 7
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 8
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 9
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 10
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 11
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 12
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 13
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 14
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 15
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 16
Khổng Tú Quỳnh: Từ 'bánh bèo' ngọt ngào đến mỹ nữ nóng bỏng, ngộp thở - Ảnh 17

Khổng Tú Quỳnh luôn xinh đẹp, rạng rỡ chuẩn câu nói người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Dù thay đổi khác xưa nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn kín tiếng về chuyện đời tư nhất là chuyện tình cảm. Sau mối tình đứt gánh với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ hint hẹn hò nào. Từng có thời điểm Đông Nhi và bạn bè thân thiết vô tình hé lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh có người yêu nhưng đến nay người trong cuộc vẫn giấu vô cùng kín. 

Ảnh sưu tầm, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news