Tin mới

Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40

Thứ tư, 09/03/2022, 09:50 (GMT+7)

Vốn là ngôi sao nổi tiếng thế giới, mọi động thái của Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhắc đến Song Hye Kyo nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu gương mặt đẹp hút hồn cùng thân hình gợi cảm, mỗi lần Song Hye Kyo xuất hiện đều nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Song Hye Kyo là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn.
Song Hye Kyo là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn.

Đặc biệt, điểm giúp Song Hye Kyo nổi bật nhất chính là gương mặt. Nhiều năm nay, gương mặt của Song Hye Kyo với các đường nét xinh xắn đã giúp cô nổi bật trên màn ảnh. Đồng thời cũng là nơi mà các nhãn hàng đua nhau ký hợp đồng thương hiệu mỹ phẩm. Nữ diễn viên "trái tim mùa thu" ngày càng trẻ hóa đã được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "quốc bảo nhan sắc" xứ kim chi.

Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40 - Ảnh 1

Điều đáng nói là với ngũ quan hài hòa, Song Hye Kyo hơn 10 năm nay đều lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Thế nhưng, 'quốc bảo nhan sắc' Kbiz đã bất ngờ mất đi thứ "quý giá" vốn gìn giữ bấy lâu khi Kingchoice công bố top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới và Song Hye Kyo lại không hề có tên trong đó.

Được biết ngoài TC Candler - web điện ảnh của Mỹ là trang chuyên đánh giá về sắc đẹp và công bố những gương mặt đẹp nhất thế giới theo từng năm thì Kingchoice của Hàn Quốc cũng hoạt động như trên.

Song Hye Kyo bị văng khỏi top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021.
Song Hye Kyo bị văng khỏi top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021.

Theo đó, Kingchoice đã tung ra danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021 trong đó có sự xuất hiện của Jisoo (BLACKPINK), Tzuyu (TWICE), Lisa (Blackpink), 'điên nữ' Seo Ye Ji... thậm chí có cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Nghê Ni... của làng giải trí Hoa ngữ.

Từ năm 2010 đến nay, Song Hye Kyo luôn là gương mặt đứng vững vàng trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới thậm chí năm 2020 cô còn xếp hạng 17. Sau khi ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên được cho là ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc và vóc dáng. Biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn dù không hoạt động tích cực nhưng vẫn là người phụ nữ quyền lực trong các mảng đại diện nhãn hàng.

Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40 - Ảnh 2

Sang tuổi 40, Song Hye Kyo bỗng bị "đá văng" khỏi bảng xếp hạng nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ. Liệu Song Joong Ki có "hả hê" khi phong độ của vợ cũ đi xuống sau khi ly hôn. Bởi Song Joong Ki nhiều lần bị chê là xuống dốc về nhan sắc, trái ngược hoàn toàn với Song Hye Kyo hậu đường ai nấy đi.

Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40
Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40

Dù bị đàn em vượt mặt trong bảng xếp hạng nhan sắc nhưng người hâm mộ vẫn dành lời khen cho Song Hye Kyo về khí chất giữ vững khi bước sang tuổi tứ tuần. 

Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40 - Ảnh 3
Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40 - Ảnh 4
Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40 - Ảnh 5
Song Hye Kyo giữ vững phong độ nhan sắc và khí chất ở tuổi tứ tuần.
Song Hye Kyo giữ vững phong độ nhan sắc và khí chất ở tuổi tứ tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news