Tin mới

Trấn Thành khiến dân tình bật ngửa vì diện mạo te tua sau thời gian dài nghỉ dịch tại nhà

Thứ tư, 07/07/2021, 10:46 (GMT+7)

Trấn Thành diện mạo xuống sắc rõ rệt khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng sau khoảng thời gian 'thất nghiệp' ở nhà do tình hình dịch bệnh.

Vì tình hình dịch bệnh mà suốt thời gian qua, Trấn Thành cũng như nhiều sao Việt khác phải ở nhà, tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên cũng chính vì thời gian ở nhà kéo dài mà Trấn Thành dường như chẳng còn mặn mà chăm sóc bản thân khiến ngoại hình của anh "xuống cấp" đầy ngỡ ngàng.

Trấn Thành xuống sắc sau khi nghỉ dài ở nhà vì dịch bệnh. Ảnh: FBNV
Trấn Thành xuống sắc sau khi nghỉ dài ở nhà vì dịch bệnh. Ảnh: FBNV

Trong đoạn live stream mới nhất của mình, Trấn Thành lộ diện với bề ngoài xuống sắc chưa từng thấy. Anh để tóc dài và phải cột chun để thoải mái trò chuyện. Bên cạnh đó, râu ria xồm xoàm của ông xã Hari Won cũng làm mất đui vẻ bóng bẩy mà mọi người vẫn thường thấy trên sân sân khấu.

Với hình ảnh này, dân tình còn hài hước trêu rằng Trấn Thành đang nhập vào vai diễn với tạo hình chuẩn Bố già để ăn mừng thành công cho bộ phim.

Trấn Thành khiến dân tình bật ngửa vì diện mạo te tua sau thời gian dài nghỉ dịch tại nhà - Ảnh 1
Trấn Thành khiến dân tình bật ngửa vì diện mạo te tua sau thời gian dài nghỉ dịch tại nhà - Ảnh 2
Trấn Thành khiến dân tình bật ngửa vì diện mạo te tua sau thời gian dài nghỉ dịch tại nhà - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành khiến dân tình 'bật ngửa'. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành khiến dân tình 'bật ngửa'. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, mặc dù không chăm chút cho ngoại hình, khiến diện mạo xuống sắc nhưng Trấn Thành không ngần ngại chia sẻ những khoảnh đời thường của mình lên MXH. Thời gian ở nhà vì dịch, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chăm chỉ tập gym và đăng tải những khoảnh khắc hài hước, hạnh phúc bên nhau.

Trấn Thành khiến dân tình bật ngửa vì diện mạo te tua sau thời gian dài nghỉ dịch tại nhà - Ảnh 4
Trấn Thành không chăm chút cho diện mạo nhưng lại chăm chỉ rèn luyện sức khỏe mùa dịch. Ảnh: FBNV
Trấn Thành không chăm chút cho diện mạo nhưng lại chăm chỉ rèn luyện sức khỏe mùa dịch. Ảnh: FBNV

Hình tượng từ trước đến nay của Trấn Thành luôn gắn liền với những bộ vest chỉn chu trong các sự kiện. Người hâm mộ luôn thấy được chuẩn mực như một quý ông của Trấn Thành. Dù không phải là người dẫn đầu xu hướng thời trang nhưng gu ăn mặc của Trấn Thành đáng để học hỏi.

Tuy nhiên, diện mạo không phải là tất cả để mang đến sự nghiệp và tiếng tăm cho Trấn Thành. Vốn là gương mặt quen thuộc khi xuất thân làm MC trong các chương trình truyền hình, Trấn Thành ngày càng thể hiện tài năng của mình qua nhiều lĩnh vực. Không chỉ làm MC, Trấn Thành còn lấn sân sang ngành điện ảnh khi tham gia gần 20 Phim chiếu rạp trong đó Bố già đạt Doanh thu cao ngất ngưởng sau đó là Cua lại vợ bầu,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won