Tin mới

'Bóc trần' bí mật hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng cũ đại gia: Không như người trong cuộc tiết lộ

Thứ tư, 01/06/2022, 22:43 (GMT+7)

Dù Từ Hy Viên đã có chồng mới nhưng những ẩn tình xoay quanh cuộc hôn nhân với chồng cũ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi khiến nhiều người chú ý. Chỉ riêng ngày 30/5, có hơn 30 hotsearch (chủ đề tìm kiếm nhiều nhất) xoay quanh mối quan hệ của cả hai được bàn luận trên mạng xã hội Weibo.

Theo đó, tay săn ảnh Cát Tư Tề bất ngờ có buổi livestream vén màn hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên. Theo đó, Cát Tư Tề cho biết anh đang nắm trong tay chứng cứ Ngoại tình "không thể chối cãi" của doanh nhân họ Uông. Những góc tối của hôn nhân của Đại S và Uông Tiểu Phi lần đầu được hé lộ.

'Bóc trần' bí mật hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng cũ đại gia. Ảnh internet
'Bóc trần' bí mật hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng cũ đại gia. Ảnh internet

Người này cho rằng ngôi sao Bong bóng mùa hè không biết đến sự tồn tại của những bức ảnh thân mật giữa Uông Tiểu Phi với các cô gái khác khi còn đang sống chung với nhau. trong 10 năm hôn nhân với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi qua lại với 5 cô gái. Điều đáng nói là tất cả đều mối quan hệ "đụng chạm cơ thể" với Uông Tiểu Phi. 

Cát Tư Tề đã miêu tả rằng tay khi nữ diễn viên Đài Loan mang thai 9 tháng thì Uông Tiểu Phi đã dẫn người tình về nhà và thân mật công khai trước mặt vợ. Thậm chí, Uông Tiểu Phi còn từng đẩy ngã Đại S trong thời gian cô chờ sinh khi cả hai tranh cãi. Vụ việc này còn xảy ra trước mặt vợ chồng của em gái Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ. Lúc đó, em rể của Từ Hy Viên còn tay đánh Uông Tiểu Phi để bảo vệ chị vợ.

Cát Tư Tề còn khẳng định anh sẵn sàng chờ ở tòa án nếu Uông Tiểu Phi muốn khởi kiện. Thế nhưng, doanh nhân này sớm từ bỏ ý định vì chứng cứ xác thực trong tay paparazzi. Không những thế, paparazzi này còn tiết lộ trước khi anh livestream, Uông Tiểu Phi nhắn tin trao đổi, cầu xin anh ngừng tiết lộ tin tức và đăng tải hình ảnh ngoại tình lên mạng xã hội. Sau nhiều giờ thương lượng, Uông Tiểu Phi đồng ý để anh vạch trần bê bối ngoại tình với 3 người đẹp, nhưng không được tiết lộ danh tính các cô gái.

Con người thật đúng chuẩn tra nam của Uông Tiểu Phi.
Con người thật đúng chuẩn tra nam của Uông Tiểu Phi.

Cách đây không lâu, trang Sohu đăng tải lời bạn thân Từ Hy Viên khi vạch trần hôn nhân như địa ngục bên chồng đại gia. Người này cho rằng, trong 10 năm sống chung với chồng doanh nhân, nàng Đại S không khác gì bị cầm tù khổ sở. Hơn nữa, cô còn bị chính người chồng đầu ấp, tay gối khinh miệt vì ngoại hình quá béo, so sánh cô với heo và không cho ăn.

Uông Tiểu Phi nhìn bóng bẩy, lịch thiệp vật nhưng thực chất lại là kẻ nóng tính. Mỗi lần say rượu đều ập phá, la hét trong nhà, bắt vợ và người giúp việc phải dọn dẹp. Không chỉ thế, vị doanh nhân này còn thiên vị đến mức chỉ chiều con gái còn nghiêm khắc với con trai khiến chàng quý tử chán ghét bố.

'Bóc trần' bí mật hôn nhân của Từ Hy Viên và chồng cũ đại gia: Không như người trong cuộc tiết lộ - Ảnh 1

Dù sống trong nhà giàu nhưng Từ Hy Viên lại mất tự do cộng thêm chồng liên tục vắng nhà khiến tình cảm cả hai ngày càng xa cách. Từ đó dẫn đến tan vỡ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news