Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen khi bất ngờ bị vướng vào vụ điều tra

Thứ tư, 01/06/2022, 21:44 (GMT+7)

Trước lùm xùm nhãn hàng bị điều tra, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ thái độ im lặng.

Mới đây, trang Sina đưa tin công ty sản xuất yến sào Yên Chi Ốc đang chịu sự điều tra của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc liên quan hoạt động tuyên truyền về Công dụng sản phẩm. 

Theo Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc, cơ quan này đang yêu cầu phía bên Yên Chi Ốc làm rõ mức độ hiệu quả của sản phẩm so với quảng cáo và phải trình ra những tài liệu có liên quan.

Vụ việc này gây xôn xao mạng xã hội khi Triệu Lệ Dĩnh - ngôi sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc đang là người đại diện quảng cáo cho nhãn hàng này. Được biết, Yên Chi Ốc đã quảng bá sản phẩm làm từ tổ yến với công dụng kéo dài tuổi thọ và hỗ trợ phụ nữ mang thai ăn uống ngon hơn.

Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen khi bất ngờ bị vướng vào vụ điều tra
Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen khi bất ngờ bị vướng vào vụ điều tra

Không chỉ thế, ở một số sàn thương mại điện tử, Yên Chi Ốc còn giới thiệu sản phẩm của họ có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, cải thiện tình trạng ốm nghén, ngăn ngừa cảm lạnh, có thể giúp Bà bầu sinh nở thuận lợi, còn người cao tuổi dùng lâu dài có thể khoẻ hơn…

Chính những quảng cáo này đã khiến Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc nghi ngờ về việc công ty này có thể phóng đại sự thật khiến người tiêu dùng hiểu lầm. Do đó, phía Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã yêu cầu Yên Chi Ốc giải trình trong vòng 1 tháng.

Theo trang Sina miêu tả, nếu kết quả điều tra cho thấy Yên Chi Ốc quảng cáo phóng đại công dụng của sản phẩm thì không chỉ phía công ty này bị phạt mà dựa vào luật quảng cáo ở đất nước tỷ dân này, người quảng cáo sản phẩm này là Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ bị liên lụy. Rất có thể nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" này sẽ gặp tình cảnh khiến sự nghiệp lao đao giống như "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm

Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen giống Cảnh Điềm. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh gặp vận đen giống Cảnh Điềm. Ảnh internet

Hiện tại, phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng khi nhãn hàng vướng vào lùm xùm trên. Vợ cũ Phùng Thiệu Phong đang tất bật chuẩn bị quay phim "Dữ phượng hành".

Cảnh Điềm là một trong những ngôi sao hạng A bị phạt hành chính và có thể không được nhận bất kỳ quảng cáo nào trong vòng 3 tháng vì làm đại diện quảng cáo bất hợp pháp cho một thương hiệu thực phẩm chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news