Tin mới

Ông xã Tóc Tiên gây hoang mang với nhan sắc giống tiền bối hơn 2 chục tuổi

Thứ hai, 07/12/2020, 09:42 (GMT+7)

Ông xã Tóc Tiên - Hoàng Touliver gây chú ý với khoảnh khắc để lộ mái tóc dài, khác hẳn phong cách bụi bặm, phong trần trước đó mà chàng 'phù thủy âm nhạc' theo đuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoàng Touliver - ông xã Tóc Tiên bát ngờ chia sẻ hình ảnh để tóc dài, xõa ngang vai. Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì xưa nay, chàng 'phù thủy âm nhạc' thường gắn với phong cách bụi bặm, phong trần và đầy cuốn hút.

Hoàng Touliver gây hoang mang với mái tóc dài

Song thực chất, mái tóc dài của Hoàng Touliver là sản phẩm của photoshop. Nhiều khán giả đã tinh mắt nhận ra điều này và 'bóc mẽ' ngay sự thật về nhan sắc gây bất ngờ của ông xã Tóc Tiên.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn tiết lộ thêm, với mái tóc dài, Hoàng Touliver không khác gì nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của nghệ sĩ Việt Hương. Ở thời điểm quá khứ lẫn hiện tại, chồng Việt Hương đều để mái tóc dài tỉa gọn đặc trưng. Hình ảnh mới nhất của ông xã Tóc Tiên cũng có sự tương đồng với mái tóc này. Cộng với một vài nét giống nhau trên gương mặt khiến nhiều khán giả giật mình vì Hoàng Touliver quá giống với tiền bối Hoài Phương.

Nhiều người nhận xét, Hoàng Touliver trong mái tóc dài này rất giống với Hoài Phương - ông xã Việt Hương

Nhạc sĩ Hoài Phương với mái tóc dài quen thuộc, đã gắn với hình ảnh của anh

Hoàng Touliver cũng là người vô cùng hài hước, thích làm trò với mái tóc khi trước đó, anh từng 'dìm hàng' bạn bè đến dự lễ cưới của mình bằng cách làm mất tóc khách mời. Hay cũng có những lúc anh 'cắt phăng' mái tóc của bà xã trong những hình ảnh mà anh đăng tải.

Hoàng Touliver từng troll bạn bè trong đám cưới của mình

Tóc Tiên và Hoàng Toliver kết hôn tháng 2/2020. Hậu kết hôn, cả hai dường như im ắng hơn trong thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, bà xã Tóc Tiên vẫn gây chú ý hơn cả khi thường xuyên đăng tải những bộ hình cuốn hút, gợi cảm - phong cách mà trước đây nữ ca sĩ vẫn theo đuổi. Nhiều người hâm mộ nhận xét, hậu kiết hôn Tóc Tiên ngày một thăng hạng về nhan sắc và trở thành 'mỹ nhân lão hoa ngược' bậc nhất Vbiz.

Tóc Tiên ngày một thăng hạng về nhan sắc hậu kết hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news